Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Vinamilk Organic Milk Farm, trang trại bò sữa đẹp như ở trời Âu tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 21/5/17.

  1. dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau 3 năm khởi công, xây dựng trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu do Vinamilk đầu tư đã vừa khánh thành tại Lâm Đồng. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo du khách tham quan trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Vinamilk Organic Milk Farm, trang trại bò sữa đẹp như ở trời Âu tại Đà Lạt

    Vinamilk Organic Milk Farm là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam do tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận.

    [​IMG]

    Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35km, với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.

    Nơi này được xem là điểm check-in mới thú vị nhất ở Đà Lạt, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan trong thời gian tới.

    Đến với Vinamilk Organic Farm Đà Lạt, các bạn có thể tham quan nông trại bò sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp choẹt với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vinamilk đã đầu tư rất nhiều công sức vào việc phát triển trang trại organic đúng chuẩn Châu Âu. Bò giống organic được lựa chọn cẩn thận theo các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt: phải khỏe mạnh và có sức đề kháng cao để thích nghi với điều kiện chăn thả tự do trên đồng cỏ, không sử dụng hoóc-môn tăng trưởng và cho nguồn sữa không dư lượng thuốc kháng sinh. Đất ở trang trại cần phải trải qua giai đoạn chuyển đổi để trả về nguồn đất organic hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất. Giống cỏ Mombasa và Seedmix cũng được nhập khẩu đáp ứng đúng tiêu chuẩn organic: giàu dinh dưỡng và có sức chống chọi tốt với mầm bệnh mà không cần sử dụng thuốc trừ sâu trong quá trình canh tác.

    Thực sự, không dễ dàng để có được chứng nhận organic tiêu chuẩn Châu Âu. Nhưng Vinamilk, với kinh nghiệm 40 năm trong ngành sữa, đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt ngay trong lần đánh giá đầu tiên. 3 năm trước, Vinamilk nhận được chứng nhận Hệ thống trang trại đạt chuẩn GLOBAL G.A.P đầu tiên tại Việt Nam. Và giờ đây, Vinamilk vẫn tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn đầu ngành sữa Việt với chứng nhận "Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam & Đông Nam Á”.
    Xem thêm tour: Du Lịch Đà Lạt Giá Rẻ,Tour Du Lịch Hè Giá Rẻ

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này