Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tôi thắc mắc nếu làm hồng nhũ hoa gây hại gì không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/2/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xin được hỏi nhũ hoa của tôi sau sinh bị thâm đen rất mất thẩm mỹ. Tôi muốn làm dịch vụ thẩm mỹ để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, làm hồng nhũ hoa có hại không ạ? Rất mong chuyên gia giải đáp. Tôi cảm ơn!

    (Như Quỳnh – Bắc Ninh)

    Trả lời:

    Cảm ơn bạn Như Quỳnh đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện trung tâm. TÌnh trạng nhũ hoa thâm, tối màu là tình trạng mà nhiều chị em gặp phải, đặc biệt là sau khi sinh. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng khiến chúng ta mất tự tin đặc biệt là ái ngại khi quan hệ vợ chồng. Câu hỏi làm hồng nhũ hoa có hại không, là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều trong thời gian qua.
    [​IMG]
    Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao tại trung tâm an toàn tuyệt đối
    Thật may mắn, hiện tại có công nghệ làm hồng nhũ hoa hiện đại bằng Laser Biotic có thể giúp phái đẹp lấy lại tự tin chỉ sau 1 lần điều trị.

    Đây là công nghệ hàng đầu của Mỹ, với bước sóng sinh học từ 820 -850nm có khả năng tác động vào sâu bên trong những tế bào sắc tố thâm đen, loại bỏ những hắc sắc tố, cải thiện tình trạng nhũ hoa hồng hào, tươi tắn trở lại.

    Đặc biệt hơn, công nghệ này Laser biotic thế hệ mới không đau, không phẩu thuật, không xâm lấn và không để lại biến chứng. Công nghệ cải thiện sắc tố nhũ hoa này được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, hiện quả và là công nghệ được nhiều quốc gia phát triển sử dụng rộng rãi. Chính vì thế, bạn không cần băn khoăn bất kì vấn đề nào trong và sau quá trình thực hiện trị liệu. Sẽ không có hại gì bạn nhé.

    Thẩm mỹ viện trung tâm là địa chỉ tin cậy, uy tín được nhiều chị em tin tưởng và hài lòng khi đã thực hiện dịch vụ. Chỉ sau thời gian khoảng 1 tiếng, bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung và sự quyến rũ của mình.

    Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, nhân viên ưu tú cùng công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ viện trung tâm là điểm đến hàng đầu cho bạn để thực hiện các dịch vụ làm đẹp của mình trong đó là làm hồng nhũ hoa.

    Trên đây chúng tôi đã giúp Như Quỳnh trả lời câu hỏi làm hồng nhũ hoa có hại không, hi vọng bạn đã có được câu trả lời và sự lựa chọn cho mình. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thiên phú!

    Bác sĩ tư vấn


    Xem chi tiết tại:
    http://lamdepnhuhoa.com/toi-thac-mac-neu-lam-hong-nhu-hoa-gay-hai-gi-khong/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này