Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tìm nơi bán sofa da thật tphcm để có được sofa ưng ý nhất

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 4/11/17.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công cuộc tìm ra một cửa hàng bán sofa da thật tphcm cao cấp và chất lượng có được những bộ sofa hợp với nhà bạn là không dễ. Trong phong thuỷ nhà ở, sofa da chiếm vị trí hết sức quan trọng. Việc chọn mua sofa da ở đâu, kiểu dáng như thế nào, chất liệu ra sao thậm chí là vị trí đặt sofa cũng cần được nghiên cứu và xem xét kĩ lưỡng. Bởi phong thuỷ sofa cũng giúp cho gia chủ thêm hưng vượng và phú quý, mang đến một không gian sống đầy sắc màu, sang trọng và thật sự thoải mái cho tất cả mọi người trong gia đình.

    [​IMG]

    Sắp đặt sofa đón tài lộc vào nhà

    Bất cứ cửa hàng bán sofa da ở đâu cũng đều có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ cho khách hàng. Trước hết, bạn cần đặt sofa với thế ”dựa lưng vào núi” tức là sofa cần có một chỗ dựa vững chãi và an toàn trong phòng khách nhà bạn. Khi mua sofa da thật tphcm, bạn có thể kê bộ sofa quay lưng vào tường, mặt sofa hướng ra hướng Vượng bao gốm hướng hướng chính Đông, hướng Nam, hướng chính Tây và hướng Đông Bắc. Trường hợp phòng khách bạn không đặt được sofa dựa vào tường thì nên đặt bàn gỗ, kệ sách hay bình phong phía sau lưng sofa. Tuy nhiên không được kê sofa quay lưng vào nhà vệ sinh hay nhà bếp.

    Mỗi kiểu dáng sofa da đều có những cách sắp xếp sao cho đẹp mắt mà vẫn phù hợp với phong thủy của từng chủ nhà. Trường hợp bạn chọn mua sofa kiểu chữ U thì theo phong thủy thì phần đáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa vào tường và có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U quay mặt lại với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải, tiền tài chảy vào nhà. Với cách bài trí như thế sẽ giúp mang đến nhiều sự may mắn, tài vận, an khang và thịnh vượng đến cho gia chủ, đặc biệt là nếu gia đình nào làm nghề buôn bán, kinh doanh. Một bộ sofa da cao cấp hội tụ nhiều yếu tố mẫu mã, thiết kế, giá sofa da cũng như cả màu sắc, nguồn gốc và chất lượng nên cần có sự tìm hiểu, tham khảo trước khi chọn sắp đặt trong nhà mình.

    [​IMG]

    Đặt sofa da ở vị trí trung tâm

    Bạn nên đặt sofa ở vị trí trung tâm của phòng khách, cố định và người ngồi có thể nhìn bao quát được toàn bộ phòng khách. Không nên “nhét” sofa vào góc hay di chuyển sofa quá nhiều lần. Am hiểu về phong thuỷ trong bài trí sofa sẽ giúp gia đình gặp nhiều may mắn và tài lộc. Hãy hỏi thêm nhân viên bán sofa da, chắc chắn bạn sẽ có được nhiều lời khuyên bổ ích.

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM

    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này