Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tìm hiểu về dánh dấu tuyến mồ hôi nách

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/10/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong quá trình trị viêm cánh, việc đánh dấu tuyến mồ hôi nách có vai trò rất quan trọng, giúp khử mùi khó chịu một cách hiệu quả, chính xác. Với những tiến bộ mới trong kỹ thuật điều trị, bác sĩ Thu Cúc có thể vẽ bản đồ tuyến aprocrine (tuyến mồ hôi) và trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, mang lại niềm vui cho mọi khách hàng.

    Trị viêm cánh tại đây, bạn có thể cắt tuyến mồ hôi, hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo hoặc tiêm botox. Với đa dạng các phương pháp trên, Bệnh viện Thu Cúc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ về hiệu quả khử mùi cơ thể. Trong đó:

    - Cắt tuyến mồ hôi: loại bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi và vi khuẩn gây mùi khó chịu, cho hiệu quả trị viêm cánh đến 90 – 95%.
    [​IMG]

    Hôi nách giờ không còn là nỗi ám ảnh của bạn như trước
    - Hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo độc quyền: được bệnh viện tiếp nhận từ Mỹ, cho hiệu quả chữa hôi nách cao, hạn chế khả năng tái phát.

    - Tiêm botox trị hôi nách không phẫu thuật: cho hiệu quả tức thì và kéo dài 6 – 8 tháng, khách hàng không cần nghỉ dưỡng.
    [​IMG]

    Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp trị hôi nách
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng chữa viêm cánh được đảm bảo an toàn, hiệu quả, không lo sẹo xấu. Sau thăm khám, bác sĩ sẽ đánh dấu tuyến mồ hôi nách và thực hiện thao tác cắt bỏ, hút bỏ hay tiêm botox một cách chính xác, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Tại Bệnh viện Thu Cúc, dược chất botox đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn, không gây hại đến sức khỏe.
    [​IMG]

    Nách không còn mùi hôi như trước, cho bạn thêm tự tin, thêm quyến rũ
    Sau trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, vùng da dưới cánh tay không còn mùi khó chịu và đặc biệt không có sẹo xấu gây mất thẩm mỹ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái vận động, chơi các bộ môn thể thao năng động hay diện những trang phục sát nách, thêm gợi cảm và quyến rũ trong mắt mọi người xung quanh.

    Với đa dạng các phương pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn, các bác sĩ Thu Cúc không chỉ đáp ứng nhu cầu phong phú mà còn làm hài lòng mọi khách hàng. Thăm khám và sử dụng các dịch vụ cao cấp tại đây, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó phai về đội ngũ y bác sĩ cũng như môi trường Bệnh viện – Khách sạn đạt chuẩn quốc tế uy tín nhất hiện nay.



    Theo:http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/danh-dau-tuyen-mo-hoi-nach.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này