Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

tiết kiệm điện mang đến máy bơm công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/2/17.

  1. qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    động cơ và máy bơm công nghiệp là thiết bị tiêu thụ điện tốt nhất trong các các đại lý sản xuất, chiếm gần 80% tổng ánh sáng điện của 1 cửa hàng chế tao.

    vấn đề áp dụng những công nghệ cao bắt đầu, nhiều biện pháp cất giữ ánh sáng cho phép nhiều hộp động cơ & máy bơm công nghiệp có vẻ cất giữ điện chặng 20% tổng cân nặng điện năng tiêu thụ.

    bên cạnh đó, có nhiều chi tiết tác động ảnh hưởng cho kỹ năng tiết kiệm năng lượng của động cơ & máy bơm công nghiệp như thiên tài tiết kiệm của rất nhiều động cơ bây giờ, sự bằng lòng giữa chiều dài và rộng và tính năng của bộ động cơ, anh tài biến đổi thiên của hộp động cơ... & tùy theo mục đích thực hiện, tỷ lệ điện năng tiêu thụ của không ít động cơ phân minh.

    một số phương pháp có vẻ ứng dụng cũng như ngay từ quy trình mẫu mã, tất cả nhiều bộ động cơ bao gồm công suất sử dụng rộng rãi, chưa vận hành thiếu tải; lắp đặt thiết bị điều tốc (VSD) để điểu chỉnh tốc độ cho những động cơ tất cả phép tắc buôn bán biến hóa sẽ tiết kiệm được từ 10% – 50% Ngân sách chi tiêu điện năng; cầm cố mới bộ động cơ có hiệu suất cao.
    [​IMG]
    nhiều động cơ công suất cao đắt hơn khoảng 25% – 30% so sở hữu những động cơ chung, tuy thế túi tiền tiết kiệm được trong suốt thời gian áp dụng hộp động cơ đấy giống như mang đến cao hơn các lần so có việc thực hiện động cơ cũ; khám nghiệm, làm cho vệ sinh, tra dầu mỡ cho các cây hộp số, bảo dưỡng máy chuyên để thỏa thuận, cách xử lý rò rỉ & chỉnh dốn độ căng của băng tải…

    Công ty máy nén khí công nghiệp Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy nén khí mini
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy nén khí gia đình : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này