Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Thiết kế ví nam Gucci sang trọng tại Luxurymen

Thảo luận trong 'Mua sắm thời trang ++' bắt đầu bởi ngocson, 13/9/17.

  1. ngocson Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có lẽ trong chúng ta không ai là không biết đến thương hiệu Gucci,một trong những thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới. Thương hiệu Gucci được biết đến với nhiều sản phẩm thời trang nổi tiếng trong đó những sản phẩm phụ kiện góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên thương hiệu hàng đầu như ngày hôm nay. Đối với nam giới, thì một chiếc ví nam thời trang của thương hiệu này cũng đủ để tạo nên sự đẳng cấp, thời thượng.


    [​IMG]

    Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn một vài hình ảnh về ví nam Gucci, mặc dù đây chỉ là những hình ảnh ít ỏi so với những kiểu dáng tại cửa hàng. Nếu bạn thực sự quan tâm có thể đến trực tiếp cửa hàng để đánh giá và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã của sản phẩm ví nam thời trang thương hiệu Gucci tại cửa hàng chúng tôi. Chất liệu hoàn toàn được làm bằng da thật 100% nên độ bền và độ đàn hồi cao, bề mặt da mềm mại, không bị bong tróc da trong quá trinhg sử dụng.


    [​IMG]

    Mẫu ví nam Gucci này được thiết kế một cách đơn giản, không cầu kì nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ tinh tế và đẳng cấp vốn có của thương hiệu. Chúng ta thấy rằng mặt trước của chiếc ví nam này được dập nổi logo và tên thương hiệu một cách sắc sảo. Bề mặt khá đươn giản nhưng đẩm bảo được độ thẩm mĩ cao.


    [​IMG]

    Bên trong chiếc ví được thiết kế khá đơn giản, tinh tế. Được thiết kế khá rộng rãi nên bạn có thể chứa đựng được nhiều hơn như giấy tờ, tiền mặt, thẻ card. Chính vì sự tinh tế và đẳng cấp cho nên đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới.

    Bạn có nhu cầu tìm kiếm một chiếc ví nam hàng hiệu có thể ghé đến Luxurymen – chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp dòng phụ kiện nam không chỉ có ví nam mà còn có các sản phẩm khác như: túi xách, thắt lưng, giày dép,… Hiện nay,chúng tôi có hai cơ sở: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Nếu khách hàng ở xa hai địa điểm này hoặc không có thời gian ghé trực tiếp có thể truy cập wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Ví nam Montblanc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này