Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sử dụng nhụy hoa nghệ tây-Saffron để làm đẹp hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Y tế, sức khỏe ++' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/2/18.

  1. ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhụy hoa nghệ tây đã tạo nên một cơn sốt trong thời gian gần đây tại Việt Nam, nó là một thứ đắt giá và được ví như vàng đỏ. Trước đây khi mà nó chỉ xuất hiện trong nhà bếp thì nó ít được biết đến vì nó trở nên sa sỉ với những món ăn dân dã của Việt Nam, nhưng khi nó xuất hiện tại một số thẩm mỹ viện với một chức năng khác là làm đẹp thì nó đã thành ngôi sao trong mắt phái đẹp. Bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn 6 cách chăm sóc da từ nhụy hoa nghệ tây nhé.
    [​IMG]
    Giới thiệu về nhụy hoa nghệ tây:
    Nhụy hoa nghệ tây hay còn gọi là saffaron là loại gia vị có giá đắt nhất thế giới, được trồng chủ yếu ở vùng Địa Trung Hải. Giá trị của nó được công nhận bởi sự hình thành và công đoạn thu hoạch khó khăn, sản lượng thu hoạch thấp nhưng giá trị về những thành phần chứa trong nó lại rất cao. Nó thường được dùng như một loại gia vị tạo mùi thơm và tạo màu tuyết vời nhất được các đầu bếp hàng đầu thế giới yêu thích, không chỉ có vậy tuy rất nhỏ bé nhưng thành phần dinh dưỡng và tính dược học trong nó lại rất lớn, trong y học nhụy hoa nghệ tây được công nhận như một loại thuốc chống khuẩn kháng viêm cực mạnh có thể sử dụng điều trị một số bệnh về viêm da hoặc ung thư da. Nhụy hoa nghệ tây còn được cho là có khả năng khá thể chống lại các căn bệnh do nhiễm khuẩn, lây nhiễm… Chất chống oxy hóa trong nhụy hoa nghệ tây còn có tác dụng phá vỡ và ngăn cản các tế bào gốc tự do nguyên căn gây ung thư. Ngoài ra gần đây nhụy hoa nghệ tây được các chuyên gia về chăm sóc da nghiên cứu và đưa vào công nghệ làm đẹp da, nó dần trở nên một loại mỹ phẩm thần thánh hơn bao giờ hết.

    >>>Xem thêm: Nhụy hoa nghệ tây Saffron cao cấp

    6 Cách chăm sóc da từ nhụy hoa nghệ tây:
    Nhụy hoa nghệ tây có rất nhiều tác dụng về làm đẹp da được đa số các thẩm mỹ viện và chuyên gia sử dụng trông công nghệ chăm sóc da, có 6 công dụng nổi trội là: Chống lão hóa, trị mụn, trị nám tang nhan và loại bỏ vết thâm, tái tạo da, làm trắng da, kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm cho da.

    1. Chống lão hóa:
    [​IMG]
    Nhụy hoa nghệ tây là nguôn cung cấp chất chống oxy hóa kích thích sản sinh collagen tự nhiên cho da vì vậy nó có tác dụng chống lão hóa, làm căn da và loại bỏ vết nhăn hiệu quả nhất.

    Các bạn có thể sử dụng nhụy hoa nghệ tây dạng bột hoặc dạng nguyên sợi, với dạng bột thì các bạn sử dụng nữa thìa café hoặc năm sợi nhụy hoa nghệ tây nghiền thành bột rồi trộn với một thìa café mật ong sau đó dùng massage mặt và đắp lên mặt điều này sẽ kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen một cách hiệu quả nhất.

    2. Trị mụn:
    Các loại mụn chính là nỗi ám ảnh khủng kiếp cho da và chủ nhân của nó, chúng ta không cần tìm mọi cách để làm mụn biến mất nữa mà chỉ cần áp dụng cách đơn giản sau. Hãy dùng năm lá hung quế và năm sợi nhụy hoa nghệ tây ngâm trong một cốc nhỏ nước sạch trong 30 phút rồi vỗ dung dịch này lên mặt thường xuyên, chỉ sau 3 ngày bạn sẽ thấy mụn dần rời khỏi làn da của bạn.

    3. Trị nám, tàn nhan và vết thâm:
    Nám và tàn nhan hình thành và xuất hiện trên da thường do nội tiết tố, lão hóa và ánh nắng mặt trời gây ra. Bạn đừng lo lắng vì nhụy hoa nghệ tây đủ sức giải quyết vấn đề này cho bạn chỉ cần dùng vài sợi nhụy hoa nghệ tây ngâm với ít sữa tươi không đường cho tới khi rã ra hết rồi dùng dung dịch sữa đó để đắp mặt hàng ngày thì những vết tàn nhang, nám và vết thâm sẽ biến mất nhanh chóng, ngoài ra dung dịch sữa này còn có tác dụng chống nắng cực kỳ hiệu quả.
    [​IMG]

    4. Tái tạo da:
    Một làn da bị bào mòn và dễ bị tổn thương do không được chăm sóc đúng cách giờ đây đã có giải pháp tuyệt vời để có một làn da mạnh khỏe hơn. Hãy chuẫn bị nữa trái chuối nghiền, một thìa café mật ong và năm sợi nhuy hoa nghệ tây trộn đều thành một hỗn hợp sệt là có thể đắp lên da và thư giãn 30 phút, sau đó rửa mặt bằng nước sạch và cảm nhận sự mềm mịn khỏe mạnh của làn da ngay lần đầu sử dụng.

    5. Làm trắng da:
    Một làn da sẫm màu khiến bạn kém nổi bật, đừng lo lắng mà hãy làm theo cách của tôi: dùng 5 sợi nhụy hoa nghệ tây nghiền nát trộn với ba thìa café sữa chua không đường rồi đắp lên da và nằm thư giãn 30 phút sau đó rữa mặt bằng nước sạch bạn sẽ thấy da bật tông ngay lần đầu tiên, không chỉ trắng sáng hơn mà cách này còn làm da bạn mịn như da em bé.
    [​IMG]
    6. Kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm:
    Một làn da bóng nhờn hay khô ráp thật là khiến cho chủ nhân của nó cảm thấy rất bất tiện và mất tự tin. Những các bạn hãy dẹp nỗi lo đó qua đi vì đã có phương pháp giúp làn da bạn dù nhờn hay khô cũng trở nên mịn màng tự kiểm soát dầu và cân bằng độ pH cho da, đơn giản chỉ cần một cái lòng trắng trứng gà và vài sợi nhụy hoa nghệ tây nghiền mịn đánh tan và đắp lên da khoảng 30 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch, sử dụng mặt nạ này thường xuyên da bạn bạn sẽ không còn quá nhờn hoặc quá khô và cũng làm da bạn trắng sáng hiệu quả lắm đấy.

    Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc, chúc các bạn đọc có một làn da khỏe mạnh trắng sáng và tự tin dưới mọi ánh nhìn.

    Điểm mua nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhất hiện nay:
    Bạn có thể dễ dàng mua nhụy hoa nghệ tây tại hatchiauc.com.vn tại đây bạn có thể an tâm mua sắm vì chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, giá ưu đãi nhất, dễ dàng đặt mua và được giao hàng tận nhà mà không mất phí, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều mặt hàng dinh dưỡng khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

    >>>Xem thêm: Sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Saffron

    Liên hệ mua hàng:

    Công ty TNHH METHI

    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 279 445 – 0988 912 679

    Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445

    Email: [email protected]

    Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này