Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sofa da tphcm cao cấp cho phòng khách màu trắng

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 1/9/17.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với những không gian sống khác nhau thì việc sử dụng màu trắng sẽ đem lại những hiệu ứng riêng biệt. Dù bạn sở hữu một ngôi nhà phố rộng rãi hay một căn chung cư nhỏ xinh, dù là phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ thì việc tạo nên một không gian màu trắng là hoàn toàn có thể. Với nội thất, sofa da tphcm dành cho phòng khách để có được một không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    [​IMG]


    Sang trọng với phòng khách mang sắc trắng nhẹ nhàng

    Mua sofa da tại bất kì cửa hàng bán sofa da ở đâu thì màu trắng được đánh giá là gam màu cơ bản trong nội thất nhập khẩu. Đây là sắc màu mà bạn dễ dàng lựa chọn tại bất kỳ cửa hàng sofa cao cấp nào cũng như thương hiệu đến từ quốc gia nào. Lựa chọn bố cục cho phòng khách mang tông trắng là chủ đạo là công việc đầu tiên dành cho bạn. Sắc trắng sẽ được ưu ái sử dụng cho màu sơn tường và một số nội thất cơ bản và quan trọng trong phòng khách. Ngoài ra, sofa trắng cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng cũng đầy cá tính và cuốn hút. Nếu chọn sofa trắng thì bạn cần cân bằng không gian bằng những món nội thất sắc màu hoặc tông màu nóng tùy theo phong cách bạn chọn là trẻ trung hay cổ điển để làm điễm nhấn cho ngôi nhà mình.

    Với bộ sofa màu đậm trên nền tối thì những mảng tường xám trắng đen xen sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Do vậy, việc phối hợp một cách tinh tế và đẹp mắt giữa sofa và màu trắng từ những chi tiết khác sẽ giúp bạn hoàn thiện công việc này. Không phải khách hàng nào cũng có thể sử dụng sofa da màu trắng khi chọn tại cửa hàng bán sofa da tphcm cho ngôi nhà mình vì yếu tố vệ sinh, phong thủy hoặc đơn giản là thiết kế phòng khách không đáp ứng yêu cầu ấy. Mỗi phong cách sẽ đi theo một chủ đề xuyên suốt, sắc độ đậm nhạt sẽ được tăng giảm dần theo sở thích của khách hàng. Giá sofa da nhập khẩu trong thời gian gần đây đã cạnh tranh và dễ chịu hơn rất nhiều để có thể tiếp cận với nhiều tầng lớp khách hàng hơn

    [​IMG]

    Chọn một phong cách mà bạn yêu thích với sofa trắng

    Luôn mang đến sự hoàn chỉnh trong từng cách phối hợp, sofa da nhập khẩu sẽ tạo cho bạn những bất ngờ từ chính những món nội thất tưởng chừng đơn giản. Với màu trắng, những không gian tưởng chừng tẻ nhạt sẽ thêm nét thanh lịch, cuốn hút cho ngôi nhà bạn.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này