Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sofa da thật tphcm nhập khẩu chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 14/8/17.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều dòng sofa da khác nhau: sofa da thật, sofa giả da, sofa nội địa hay sofa ngoại nhập… khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn loại nào. Vì vậy khi lựa chọn sofa da thật tphcm chúng ta nên kiểm tra kĩ càng về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm để chọn được sản phẩm ưng ý.

    [​IMG]

    Bày trí sofa phòng khách sang trọng và thật tinh tế

    Một bộ ghế sofa tốt là sofa vừa có khung chắc chắn, chất da mềm mại bền đẹp vừa mang lại sự thoải mái khi ngồi. Một bộ ghế sofa da thật hoàn toàn đáp ứng được điều này. Bạn có thể bày trí một bộ sofa da lớn : 3+2+1 hoặc 3+1+1 trong phòng khách rộng, hoặc bày trí những bộ góc đơn giản và nhiều lợi ích. Và những bộ ghế góc sẽ mang lại lại nhiều tiện lợi và tận dùng được những góc chết cho không gian nhỏ.

    Khi bày trí sofa nên nhớ một số quy tắc sau đây: không để ghế sofa song song với cửa chính, nên đặt lưng ghế dựa sát tường, mặt ghế quay ra hương thoáng như: cửa sổ hoặc hướng về tivi…Tránh bày trí ghế chắn mất lối đi, nên để một khoảng không nhỏ để tạo sự thoải mái cho gian phòng. Khi
    mua sofa da thật ở đâu bạn cũng nên nhờ người bán tư vấn kiểu ghế, màu ghế và loại ghế thích hợp cho phòng khách gia đình mình.

    [​IMG]

    Lựa chọn sofa da chất lượng cao

    Một bộ ghế sofa da thật có chất lượng rất tốt với chất da mềm mịn, mát mẻ nên khi ngồi rất thoải mái, da thật bền màu đàn hồi nên tuổi thọ trên 10 năm sử dụng. Vì thế nên giá sofa da của một bộ sofa da thật không hề nhỏ, bạn nên có nguồn gốc, chất lượng uy tín và đảm bảo, cam kết hàng chất lượng, có chế độ bảo hành tốt nhất cho ghế. Dù mua sofa da ở đâu, lựa chọn nơi bán sofa da nào bạn cũng phải kiểm tra chất lượng thật kĩ càng


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này