Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Samsung Galaxy S8 Đài Loan

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phamthaovnn, 26/9/17.

  1. phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong bản thiết kế SamSung Galaxy S8 Plus đài loan được phác họa với thân máy kim loại cùng các đường nét, chi tiết ấn tượng.

    [​IMG]

    Có thể nói, bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge đài loan, vừa được Samsung ra mắt trong năm nay rất tuyệt vời khi sở hữu một thiết kế ấn tượng với nhiều tính năng hữu ích, cho nên quá dễ hiểu khi nó vẫn đang cháy hàng ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, người dùng sẽ luôn đòi hỏi nhiều hơn thế. Cụ thể, Galaxy S7 mặc dù rất đẹp nhưng ngoại hình vẫn không quá khác biệt so với thế hệ Galaxy S6. Do đó, không ít người dùng đã hy vọng trên thế hệ Galaxy S8 dai loan, Samsung sẽ mạnh dạn sử dụng một thiết kế hoàn toàn mới hấp dẫn hơn.

    [​IMG]

    Mới đây, nhà thiết kế Steel Drake vừa tung ra bản dựng của một chiếc SamSung Galaxy S8 Plus đài loan, với ngoại hình hoàn toàn mới cực kỳ ấn tượng. Theo đó, ngôn ngữ thiết kế trên concept này mạnh mẽ và khác biệt hơn so với Galaxy S7 Edge khi bỏ đi phím Home mặt trước và phần viền màn hình cực kỳ mỏng. Điểm đặc biệt ở bản dựng này là nó được trang bị một máy chiếu mini ở mặt sau cho phép người dùng tha hồ giải trí với các bộ phim yêu thích.

    [​IMG]

    Có thể nhiều người sẽ không thích thiết kế mới này, tuy nhiên thay đổi để hoàn thiện là điều nên làm và chúng ta hãy cùng chờ đợi Samsung sẽ đột phá hơn trên thế hệ Galaxy S8 dai loan năm sau. Còn bây giờ, xin mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh về concept chiếc Samsung Galaxy S8 đài loan của nhà thiết kế Steel Drake:

    Thiết kế trên phiên bản khái niệm Samsung Galaxy S8 Edge đài loan loại 1 này được xem là cân đối và rất lịch lãm

    Hai cạnh này được Steel Drake làm cho mỏng đi đáng kể.

    Nhờ đó, các chi tiết như cụm loa, hay camera trước được giảm tối đa kích thước, trong khi chất lượng vẫn được giữ nguyên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này