Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Samsung bắt đầu ra Galaxy S8 & S8+: siêu phẩm Galaxy lớn số 1 & đẹp số 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/3/17.

  1. tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    xem thêm: thay màn hình oppo f1

    Sau rất nhiều tháng đốn đoán, cuối cộng cặp đôi tuyệt phẩm thu hút số 1 of Samsung, Galaxy S8 and Galaxy S8+ đã bắt đầu Những ý do. Đây là những phát triển to nhất of công ty trong khoảng trước tới này nhằm lấy lại lòng tin của người dùng sau nhiều sự cố nguy hiểm. 2 anh em song sinh S8 là những cái smartphone rẻ hơn & đẹp hơn, được cập nhật từ vào ra bên ngoài, trong khoảng phần cứng đến phần mềm.

    Thế nhưng điều khiến người mua để mắt đến số 1 chính là design hoàn toàn thu hút, toàn bộ không có viền bezel, và xóa bỏ hẳn nút home vật lý.

    thứ 1 hãy cùng xem các tham số căn bản of hai cái smartphone S8 và S8+:
    Galaxy S8
    Galaxy S8+

    nền móng

    Android 7.0

    Android 7.0



    kích cỡ, cân nặng

    148,9 x 68,1 x 8,0 mm, 155g

    159,5 x 73,4 x 8,1 mm, 173g



    màn hình

    5,8” Quad HD+ Super AMOLED (2960 x 1440)

    6,2” Quad HD+ Super AMOLED (2960 x 1440)



    Vi xử lý

    Qualcomm Snapdragon 835 / Samsung Exynos 8895

    Qualcomm Snapdragon 835 / Samsung Exynos 8895



    RAM

    4 GB Bộ nhớ đệm (LPDDR4)

    4 GB RAM (LPDDR4)



    Camera

    Sau: Dual Pixel 12MP OIS (F1.7)
    Trước: 8MP AF (F1.7)

    Sau: Dual Pixel 12MP OIS (F1.7)
    Trước: 8MP AF (F1.7)



    Bộ nhớ

    64 GB

    64 GB



    Sạc Pin

    Các.000 mAh

    3.500 mAh



    tính năng đặc biệt

    Chuẩn không thấm nước IP68, Pin ko dây, Trợ lý ảo Bixby

    Chuẩn không thấm nước IP68, Sạc Pin không dây, Trợ lý ảo Bixby


    cấu trúc đẹp mắt

    [​IMG]
    thứ 1 lúc nhắc tới cặp đôi “to hơn và phải chăng hơn” 2017, mọi người đảm bảo cần nhắc tới cấu trúc ấn tượng của sản phẩm. và quả đúng là to hơn thật bởi S8 and S8+ Trình làng phần khung khá cao, đây là hiệu ứng của việc thay đổi tỉ lệ mặt hình. cố nhiên, S8 vẫn Những ý do mặt hình cong tràn cạnh của S6 Edge, S7 Edge & Note 7. hình dáng mặt hình nay khiến sản phẩm ưa nhìn hơn. Nhờ phần cạnh cong, S8 có viền mượt mà and dễ chịu, trợ giúp tận dụng được kích tấc nhưng vẫn đơn giản cầm chắc trong bàn tay.

    cụ thể, S8 Bí mật mặt hình 5,8 inch còn S8+ Trình làng mặt hình 6.2 inch. Cả hai đều có tỉ lệ mặt hình 18,5:9 and phần 0,5 giảm đi kia là để dành nơi của các nút bấm trên màn hình Thay thế những phím ảo. như không lệ, Samsung dùng tấm mặt hình Super AMOLED “cây nhà lá vườn”, nhưng độ phân giải đã đc nâng cao lên 2960 x 1440 pixel. Samsung Call mặt hình of S8 là một “Màn Ảnh vô cực” nhờ viền bezel siêu mỏng tràn ra cạnh đồ vật.

    kiểu dáng của S8 bỏ quá 1 vào những điểm quan trọng của người tiền nhiệm: nút home vật lý. Tại cạnh trên of S8 là 1 loạt những cảm biến, bao gồm cảm biến mống mắt, thừa kế từ Note 7. tuy thế phần cảm biến kích cỡ to này khiến chiếc điện thoại nhìn tương đối thô & dễ thường bởi thế Samsung đã nhằm cho toàn bộ mặt trước máy có màu black Tại mọi các bản.

    Mặt sau ko có gì thay đổi rất nhiều so với S7, điểm dễ chịu nhận ra nhất chính là Một số tăng cường cảm biến vân tay ngay cạnh camera. Đây là 1 đồng ý bị phần lớn người chỉ trích vì có thể khiến rất nhiều người chạm nhầm vào nắp ống kính lúc tiết lộ khóa. Mặt sau của S8 làm từ kính, trợ giúp tư vấn Sạc không dây.

    các cạnh of S8 đc thiết kế viền rất cong có Sự phổ biến của một nút phía hông vật dụng tư nằm trên cạnh bên trái, ngay nhỏ hơn nút điều khiển âm lượng. nút mới này là danh cho Bixby, vị trở lý ảo AI thu hút chủ yếu của S8. Cạnh dưới máy có khe cắm tai phôn, và kế bên là loa mono.

    có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s6 edge

    phía trong máy

    [center !important] [/center !important]

    Galaxy S8 dùng 2 loại chipset: Qualcomm Snapdragon 835 tại Mỹ và Samsung Exynos 8895 của những quốc gia còn lại. mặc dầu sở hữu nhiều người nghi vấn về Một số chênh lệch giữa hai con Chip này trong các bài kiểm tra benchmark nhưng Một vài dị biệt dễ thường chỉ là nhỏ, na ná nhưng Model xây dựng thương hiệu trước ấy.

    rõ ràng, dòng sản phẩm Chip mới được cung ứng của quy trình 10nm, hứa hẹn mang lại tính năng Sạc phải chăng hơn. Tuy nhiêm, Samsung cũng vật dụng cho tuyệt tác thú vị các thanh Pin tương đối to, 3.000mAh của S8 and 3.500mAh cho S8+. các con số 2017 na ná với chiếc Galaxy S7 nhưng trông chờ với loại CPU thu hút, S8/S8+ sẽ sở hữu thời lượng Sạc Pin phải chăng hơn.

    giống như người tiền nhiệm, S8 và S8+ sẽ Sở hữu thanh Bộ nhớ đệm 4GB, bộ nhớ trong 64GB & có khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Camera thấp nhưng thường
    [​IMG]không tương tự các đối phương khác, S8 đc vật dụng camera sau giống hệt người tiền nhiệm: 12MP, khẩu độ f/1.7. mặc dù cảm ứng thú vị và khả năng xử lý Ảnh Ảnh được cải thiện, nhưng đây chẳng phải là một cái camera kép theo mốt hiện tại. tuy nhiên, tương tự S7, cảm biến của S8 Mua kỹ thuật Dual Pixel có khả năng lấy nét phải chăng hơn công nghệ PDAF thông thường. một điều thích thú nữa là camera trước đã được nâng cao “số chấm” từ 5 lên 8MP và có khả năng tự động lấy nét theo mặt mày.
    Samsung sử dụng phần mềm hệ thống Android thú vị số 1


    Do Sự thiếu vắng nút điều hướng dưới mặt hình, Samsung đã tăng cường thêm các nút trên mặt hình and đây cũng là hiệu năng lần đầu chủ yếu. ko sở hữu gì kinh ngạc, những buton 2017 Trên tay market tùy biến, đồng bộ mang đường cong & hình dáng phức tạp xuất hiện bên ngoài and bên trong chiếc điện thoại. các người không thích layout of các buton điều hướng của Samsung, rõ ràng là buton cuốn lại Tại bên phải & buton hiện tại Tại bên tay trái, thì đều có thể đảo lại vị trí bằng kho layout của Google.phiên bản HĐH thu hút số 1 of Samsung dựa trên Android 7.0 Nougat mang lại những qui hoạch biểu trưng thu hút, đẹp hơn, là Những hài hòa of nhiều nâng cấp giao diện người sử dụng, đem lại giác quan đồng bộ và lung linh mắt.

    ngoài ra, Samsung cũng tăng cường thêm một nâng cấp nhẹ nhưng đáng quan tâm trên các buton của màn hình sở hữu công nghệ thú vị, haptic feedback engine, tương tự như 3D Touch của iPhone 7. Điều 2017 sẽ cung cấp làm hài lòng các fan ko thích Một số đi ra của nút home và tạo cảm giác tương tự như 1 cú nhấn thật.

    Bixby

    [center !important] [/center !important]

    Trợ lý ảo Bixby of S8 là một tính năng thu hút of thiết bị và trọng tâm tới mức Samsung cần qui hoạch hẳn 1 nút mới của vị trợ lý nay Đây là 1 bước đi thực sự cần thiết hữu ích ko thì vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi nhưng các bạn phải dành nhiều thời gian hơn để Tìm hiểu tính năng này thì thú vị có thể Review đc. mặc dù công năng của vị trợ lý 2017 hiện tại còn giảm thiểu nhưng Samsung cam đoan sẽ mở mang khả năng của Bixby trong tương lai sắp.

    Bixby hỗ trợ phần lớn tính năng cơ bản tương tự như các trợ lý ảo hiện tại, chả hạn như đưa ra câu đáp đơn giản, lên lộ trình... tương tự như Google Assistant và Siri. ngoài ra Bixby còn có rất nhiều hiệu năng sang trọng như nhận mặt mặt mũi & dịch qua camera thời gian thực. Thế nhưng điểm lớn nhất of Bixby lại nằm tại các tính năng giờ đây chưa có. Samsung cam kết vào mai sau người dùng có khả năng thi công bất kể điều gì họ thường gặp vẫn lắp đặt chuẩn y ra lệnh bằng giọng nói, nhưng hiện chưa rõ rệt Samsung sở hữu thực hiện được cam đoan ấy bổ ích không.

    thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...
: galaxy s8

Chia sẻ trang này