Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Phương pháp tăng huyết áp cho người hay bị tụt huyết áp

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi traitimbang1994, 3/9/17.

  1. traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh tụt huyết áp gây ra các triệu chứng như: chóng mặt, váng đầu, ngất xỉu, mệt mỏi, khó thở, đánh trống ngực, chân tay lạnh, da xanh nhợt. Lúc này lưu lượng máu lưu thông đến các cơ quan khác như não, thận và tim sẽ bị thiếu hụt. Dưới đây là 5 biện pháp đơn giản khắc phục các triệu chứng của bệnh tụt huyết áp.
    [​IMG]
    1.Uống nước muối
    – Theo những nghiên cứu, nước muối giúp điều hòa huyết áp vì natri trong muối có tác dụng làm tăng huyết áp.
    – Khi bị hạ huyết áp, bạn hãy pha một nửa thìa cà phê muối tinh vào cùng với 200ml nước để uống.
    – Tuy cách này có kéo huyết áp lên ngay lập tức, tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng và ỉ lại vào phương pháp này, vì nếu như bạn hấp thu lượng muối quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    2. Nước chanh
    – Với người bệnh huyết áp thì nước chanh quả là cứu cánh tuyệt vời, nó vừa có tác tác dụng hạ huyết áp với người cao huyết áp, vừa có tác dụng tăng huyết áp với người huyết áp thấp, đặc biệt có tác dụng với những người mất nước.
    – Khi bị hạ huyết áp bạn chỉ cần uống 1 cốc nước chanh với muối, nó sẽ làm huyết áp của bạn tăng lên tức thì.

    3. Cà phê
    – Cafein là chất kích thích giúp bộ não của bạn rơi vào trạng thái hưng phấn và kéo huyết áp lên cao. Một tách cà phê đặc, hoặc một cốc socola nóng, nước trà đặc hay bất kỳ đồ uống nào có chứa cafein đều có thể làm cho huyết áp của bạn tăng lên tạm thời.
    – Uống 1 ly cà phê vào bữa sáng giúp tinh thần của bạn thoải mái, thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, cho 1 ngày làm việc hiệu quả.
    – Sôcôla đen cũng làm huyết áp của bạn tăng cao đến mức tối ưu một cách tự nhiên nhất, vì bột coca trong socola đen có tác dụng cung cấp cho bạn năng lượng để làm việc tuyệt vời hơn, đặc biệt nó kích giúp thích các hoạt động của não, và làm giảm triệu chứng uể oải.

    4. Rễ cam thảo
    – Rễ cam thảo có chứa một lượng chất corticoid rất có lợi cho việc ức chế enzym phân hủy coricoid đông thời hỗ trợ chức năng của adrenalin yếu tố làm tăng huyết áp.
    – Ngoài ra uống rẽ cam thảo còn có tác dụng chống lại mệt mỏi, giải độc cơ thể và hỗ trợ tiêu hóa hoạt động dễ dàng và hiệu quả.
    – Cách dùng cam thảo để kéo huyết áp lên cao:
    + Khi bị hạ huyết áp, bạn lấy một vài lát cam thảo và ngâm vào cốc nước nóng khoảng 5 phút, dau đó có thể uống ngay.
    + Nên uốnghàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh của mình

    5. Rượu vang đỏ:
    – 1 ly rượu vang đỏ sẽ là một biện pháp khắc phục huyết áp tại nhà cực hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống nửa ly vang vào mỗi tối, không nên lạm dụng sẽ có tác dụng ngược lại. Khi bạn thấy có những triệu chứng đau đầu, choáng váng, hay những dầu hiệu bệnh khác, đồng thời cảm thấy huyết áp của mình đang giảm, thì hãy uống 2-3 ngụm rượu vang. Bạn có thể kết hợp với việc ăn socola đen.
    Giới thiệu sản phẩm:
    + Cung câos may do huyet ap cao cấp.
    + Sản phẩm omron jpn500 chính hãng| máy đo huyết áp omron hem 7300
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này