Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Ngàn hoa đua sắc tại lễ hội nổi tiếng nhất Nhật Bản

Thảo luận trong 'Thiên đường giải trí' bắt đầu bởi ZeroSEO, 11/2/17.

  1. ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngàn hoa đua sắc tại lễ hội nổi tiếng nhất Nhật Bản.
    Bắt đầu từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 là khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới lại nô nức chuẩn bị sắm cho mình những chiếc vé máy bay Korean Air đi Nhật để được tham gia lễ hội Hanami. Dịp để du khách thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ của ngàn hoa đua nở tạo lễ hội nổi tiếng nhất xứ sở mặt trời mọc.

    [​IMG]
    Trong tiếng Nhật Hanami là từ được ghép bởi Hana có nghĩa là hoa và mi có nghĩa là ngắm nhìn. Bởi vậy mà Hanami có nghĩa là ngắm hay thưởng lãm hoa. Lễ hội Hanami là một trong những lễ hội lâu đời nhất ở Nhật Bản có truyền thống hàng ngàn năm nay và là một nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa Nhật. Đây chính là là dịp để mọi người vui chơi, tổ chức những bữa tiệc, cùng uống rượu, ca hát và chụp ảnh dưới những tán hoa anh đào đẹp tuyệt vời.

    Được biết tục lệ chơi và ngắm hoa anh đào được hình thành từ thời Nara bắt đầu từ việc một số quân thần mang cành hoa đang nở dâng Thiên Hoàng nhân dịp đầu xuân. Nhưng phải đến đầu thế kỉ 17 thời Edo, hoa anh đào mới được trồng phổ biến tại các công viên tạo thành Satora – Kura - làng hoa anh đào, nơi thường diễn ra các lễ hội hoa anh đào cho đến ngày nay.
    Hoạt động nổi bật trong lễ hội này đó là những người tham gia sẽ cùng tập trung dưới những tán cây hoa anh đào nở rộ, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, ăn uống, trò chuyện và cùng nhau ca hát cả ngày lẫn đêm. Và cùng nhau thưởng thức những món ăn truyền thống như sushi, cơm hộp bento, uống rượu sake hay một loại rượu thường uống khi ngắm hoa được gọi là Hanamizake. Đặc biệt, vào thời điểm này, các bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các võ sĩ sumo hay những người phụ nữ Nhật trong trang phục kimono truyền thống.

    Nếu có cơ hội đặt vé máy bay Korean Air đi Nhật vào thời điểm này thì bạn đừng bỏ qua dịp lễ hội nổi tiếng nhất xứ sở mặt trời mọc này nhé! Nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ đón bạn phía trước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này