Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nên mua sofa da ở đâu và sofa da thật có giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 16/11/17.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng hơn thì sự hiện diện của bộ sofa da cao cấp là không thể thiếu. Với chất liệu da thật mềm mịn, sáng bóng sẽ luôn đem lại vể đẹp hiện đại cũng như đẳng cấp cho phòng khách gia chủ. Vậy nên mua sofa da ở đâu và sofa da giá như thế nào là hợp lý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]

    Gía sofa da thật thể hiện giá trị của bộ ghế

    Vì bộ sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng khách gia đình nên các nhà sản xuất cũng như cửa hàng đều không ngừng đưa ra những mẫu mã, kiểu dáng mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Rất nhiều sofa với những chất liệu khác nhau như sofa vải, sofa giả da và sofa da thật. Trong đó phần lớn khách hàng chọn mua sofa da thật tphcm bởi chất liệu da bền đẹp. Tuy nhiên sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn không biết giá cả sẽ như thế nào, có phải sẽ rất mắc?

    Với một sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt tất nhiên giá thành sẽ cao hơn so với những chất liệu thông thường, sofa da cao cấp cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bạn không phải sofa da giá sẽ cao ngất ngưởng và không phải cứ sofa giá trị cao thì giá thành sẽ trên trời. Nắm bắt tâm lí khách hàng nên nhiều nơi bán hàng đã nâng giá sản phẩm lên cao hoặc xáo trộn sản phẩm. Sofa giả da trên thị trường hiện nay rất nhiều nên khách hàng cần đến cửa hàng uy tín để mua bộ sofa có giá sofa da đúng với chất lượng, giá trị khách nhận được cũng như sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.

    [​IMG]
    Chọn mua sofa da ở đâu

    Để sở hữu bộ sofa da tốt bạn nên tìm hiểu kĩ về xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm mình mua. Đồng thời khách hàng nên chọn thương hiệu, cửa hàng uy tín để mua sofa, và tốt nhất nên đi tham khảo nhiều nơi và ngồi thử sản phẩm để trải nghiệm ghế xem ghế ngồi thoải mái không bạn nhé. Gía thành cũng quan trọng nhưng bạn nên đặt chất lượng lên hàng đầu, bởi mua bộ sofa mắc tiền mà ngồi không thoải mái thì cũng không tác dụng gì cả.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này