Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nên chọn nơi học trang điểm ở đâu là tốt nhất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi taimaimaipro, 30/12/17.

  1. taimaimaipro Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với 7 năm hoạt động trong nghề, Trang Sun luôn là cái tên được các giáo đồ make up tin cẩn và nằm trong Top đầu trong ngành dịch vụ điểm trang. Với phong cách trang điểm thiên nhiên, mang hơi hướng theo phong cách điểm trang Hàn Quốc. Trang Sun là một địa chỉ uy tín mà mà tín đồ làm đẹp có thể tin.

    Chủ thương hiệu Trang Sun Academy là chị Huyền Trang sẽ trực tiếp đứng lớp và chỉ dẫn học viên trong suốt quá trình học.

    Đồ nghề trang điểm, mỹ phẩm học viên sẽ tự mua riêng. Đồng thời bên Trang Sun cũng có bán các sản phẩm make up chuyên dùng. Bạn có thể mua ngay tại trọng tâm để có thể được tham vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một lớp makeup hoàn hảo.

    Khóa học điểm trang cá nhân chủ nghĩa được chia làm 2 lớp: lớp nâng cao: 1 triệu/6 buổi, lớp chuyên sâu: 2 triệu/10 buổi.

    Trong thời kì học, học viên sẽ được thực hiện nhiều trong toàn khóa học, đặc biệt Trang Sun makeup chuyên về kiểu điểm trang thiên nhiên Hàn Quốc, thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng rất thích hợp với những bạn chọn học theo phong cách trẻ trung và thiên nhiên.

    Được học từ những chuyên gia trẻ, máu nóng, Hiện Đại. Có nhiều năm kinh nghiệm thực tại trang điểm và giảng dạy.

    Cầm tay chỉ việc từng bạn, cam kết chất lượng đầu ra cho học viên. Lợi thế hơn những khóa học online là tự thực hành, đúng hay sai cũng chẳng thể biết.

    Cập nhật những xu thế điểm trang đương đại nhất, phù hợp với sở thích và nhu cầu hiện tại. Tại Vanlang Beauty các khóa học của chúng tôi không khóa nào giống khóa nào cả. Học viên sau khi học 1 năm có thể quay lại học tiếp lớp học trang điểm cá nhân tphcm để nâng cao tay nghề cho hợp với khuynh hướng ngày nay.

    Chương trình đào tạo sẽ được cập nhật và refresh liên tiếp sau mỗi khóa học. Chúng tôi không mang 1 nội dung để đào tạo đi đào tạo lại. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu và đầy đủ từ căn bản đến chuyên nghiệp.

    tương trợ chỗ ở cho học viên ở xa với mức phí tổn tốt nhất, nếu bạn đang ở các tỉnh thành khác Hà Nội cũng đừng ngại.

    Được tham mưu hướng nghiệp miễn phí, nên bắt đầu từ đâu, làm những gì đủ với khả năng hiện tại để có bước đi vững chắc.

    Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Sơ cấp nghề trang điểm, học viên có thể trực tiếp tham gia các vị trí như:

    ngoại giả, khi được bổ sung các tri thức căn bản về sư phạm, học viên có khả năng trở thành các cha dạy nghề điểm trang thẩm mỹ hoặc tham gia học liên thông lên các bậc học cao hơn nhằm phát triển kiến thức và kỹ năng nghề.

    Là đàn bà, bạn luôn muốn đẹp hơn trong mắt mọi người. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng biết cách điểm trang sao cho vẻ đẹp của mình thêm phần tỏa sáng. Hãy trở nên những người nữ giới biết yêu thương bản thân, tự tín biểu đạt nét đẹp, luôn trẻ trung, xinh xắn như những bông hoa nhãi con khoe sắc và ngát hương với khóa học điểm trang cá nhân tại Salon Beauty Center Đẹp Hiện Đại.

    Học viên được tài trợ miễn phí 100% các loại mỹ phẩm cần dùng trong toàn khóa học, bao gồm: Nước hoa hồng, nước tẩy trang, bông tẩy trang, màu son môi, màu mắt chuyên nghiệp, Kem lót điểm trang, kem nền trang điểm, kem che khuyết điểm, phấn nén, phấn bột phủ, phấn má, phấn highlight, son môi bóng, mascara, chì kẻ mí mắt, chì kẻ mày, chì kẻ môi, lông nheo giả, keo dán mi, dán kích mí.

    Học viên được mượn cả thảy các công cụ trang điểm: Bộ cọ chuyên nghiệp, các loại cọ cá nhân chủ nghĩa: Cọ má, cọ mày, cọ môi, cọ phấn. Đẹp đương đại tài trợ học trang điểm chuyên nghiệp nhiều loại mỹ phẩm của nhiều hãng khác nhau như: Etude, Esance, Maybeline, VOV, BB và BB của Hàn Quốc. Học viên hợp với loại mỹ phẩm nào sẽ sử dụng mỹ phẩm đó trong khóa học.

    Các khóa học trang điểm ở Beauty Center liên tiếp khai giảng hàng ngày với số lượng học viên không quá 8 học viên/ lớp với 1 - 2 giảng viên dạy điểm trang đứng lớp, nhằm bảo đảm chất lượng đào tạo. Học viên có thể phản ánh vào số hotline về bất cứ sự không hài lòng nào về trọng tâm và sẽ được trả lời trong vòng 24h.

    giảng viên luôn sẵn sàng trả lời bất cứ thắc mắc nào của các bạn liên hệ tới điểm trang làm đẹp. Mỗi học viên là mỗi khuôn mặt khác nhau nên cách điểm trang cũng có những điểm khác nhau. Do đó, học viên thực hiện với sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tâm trên từng khuôn mặt chứ không chỉ đơn giản là nhìn nghiêm phụ và làm theo.

    Từ cách cầm các dụng cụ tới cách phối hợp các đường nét, phối màu đều được giảng sư chỉ dẫn chi tiết, với từng học viên nhằm để các bạn học viên có nhịp tự mình thực hiện nhiều nhất và từ đó nắm được các kĩ năng cần thiết cho mỗi phong cách điểm trang.

    Đội ngũ chuyên viên dạy điểm trang chuyên nghiệp từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điểm trang. Các giảng viên luôn cập nhật những khuynh hướng trang điểm mới nhất để có thể hướng dẫn những phong cách điểm trang thời trang và được ưa chuộng nhất.

    Beauty Center được thiết kế thân thiện và tiện dụng với 4 phòng học rộng rãi Beauty Center Đẹp đương đại cung cấp sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ Mỹ và tài trợ mỹ phẩm cho các bạn học viên khi tham dự khóa học.

    Beauty Center Đẹp đương đại cam kết: Học viên không buộc phải mua sản phẩm mỹ phẩm tại trung tâm. Mọi học viên đều được tham vấn hướng dẫn, giảng dạy một cách nhiệt tình nhất với giáo trình thẳng được cập nhật. Học viên tốt nghiệp sau khóa học đều biết cách coi ngó da, biết cách điểm trang cho bản thân và cho bạn bè.

    Tự trang điểm hay làm tóc cho bản thân vào mỗi dịp quan yếu như tiệc tùng, sinh nhật, lễ kỷ niệm... là một trong những kỹ năng mà phái đẹp nên có. Vì ngoài việc tằn tiện được phí tổn nếu phải đi ra ngoài trang điểm, bạn còn có thể tự làm đẹp cho mình, cho bạn bè và người nhà một cách chủ động nhất. Đặc biệt hơn, nếu học thêm những khóa học nâng cao về điểm trang thì bạn còn có thêm dịp nghề nghiệp trong ngành makeup nữa!

    bộ mặt và mái tóc cốt tố đóng vai trò quan trọng quyết định việc bạn có tạo được dấu ấn riêng cho bản thân hay không. Đến với lượt deal bữa nay, Hotdeal xin giới thiệu voucher ưu đãi cho Khóa Học trang điểm cá nhân chủ nghĩa Tại Kim Khánh Beauty & Spa. Hy vọng đây sẽ là gợi ý ưa dành cho bạn để hoàn thiện và nâng cao kỹ năng làm đẹp cho bản thân hơn nữa.

    Với kinh nghiệm của các chuyên gia trang điểm lâu năm, hàng ngũ giảng sư, hướng dẫn viên tại Kim Khánh Beauty & Spa sẽ đem đến cho bạn một khóa học khôn xiết bổ ích về điểm trang và làm tóc chuyên nghiệp. trong suốt khóa học, Kim Khánh Beauty & Spa sẽ tương trợ mỹ phẩm và các dụng vụ trang điểm - làm tóc để bạn có thể thực hành một cách tốt nhất.

    Bạn muốn trở thành oắt con, xinh đẹp khi đi chơi cùng bạn bè?

    Bạn muốn nổi trội toàn bộ những sự kiên nhưng không có thời gian học điểm trang chuyên nghiệp?

    Bạn chưa biết cách săn sóc da đúng cách do hiện trên thị trường xuất hiện quá nhiều sản phẩm làm đẹp, trông nom da và điểm trang khiến bạn hoang mang không biết mình lựa chọn như thế nào?
    http://khoahoctrangdiem.com/
    Bạn không biết địa chỉ học điểm trang cá nhân chủ nghĩa ở đâu tốt, uy tín, giúp bạn có thể điểm trang cá nhân chủ nghĩa thành thạo ngay cho khuôn mặt của mình

    Ưu đãi bữa nay, Hotdeal giới thiệu với bạn "Khóa học trang điểm cá nhân chủ nghĩa" tại địa chỉ 27 Trần Duy Hưng với rất nhiều điều ưa và hấp dẫn. Kết thúc khóa học, bạn sẽ sở hữu những bí quyết trang điểm hoàn hảo nhất, cho khuôn mặt luôn xinh đẹp, rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. Chỉ 150.000 đồng, nhanh tay Click Mua bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này