Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thu Cúc

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/5/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp không cần phẫu thuật, giúp khắc phục tình trạng ngực nhỏ lép. Xu hướng làm đẹp mới này áp dụng cho nhiều phụ nữ yêu thích vẻ đẹp rạng ngời, ít xâm lấn nhưng vẫn cải thiện vòng 1 tác dụng.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực dùng mỡ từ những vùng thừa mỡ trên cơ thể như bụng, đùi… trải qua một quá trình tách lọc hiện đại, phần mỡ sống này được cấy trực tiếp vào vùng ngực, khiến đôi gò bồng đảo của phụ nữ được tăng kích cỡ như mong muốn. Tham khảo chi phí tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/nang-nguc-bang-mo-tu-gia-bao-nhieu.html.

    [​IMG]

    Với biện pháp này, trước khi tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cho khách hàng để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và không hề đau đớn. Tại điểm cần hút mỡ, bác sĩ trích 1 điểm nhỏ để đưa đầu trang bị hút mỡ vào trong, hóa lỏng mô mỡ rồi hút ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương mô liên kết và dây thần kinh. bước cuối cùng bác sĩ sẽ ứng dụng thiết bị chuyên dụng để bơm mỡ vào vùng ngực sao cho hài hòa và cân đối với cơ thể và kết thúc quá trình phẫu thuật.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật liệu nào để đưa vào cơ thể mà chỉ ứng dụng mỡ của chính mình, do Thế nên khả năng thích ứng cao và khắc phục sự đào thải của cơ thể.

    Tại Bệnh viện ĐKQT Thu cúc, tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp tiến hành giúp mang lại kết quả nhanh đẹp nhất.

    Thực tế đã chứng minh, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả nâng ngực tại Thu Cúc với khuôn ngực tròn đầy, cân đối, không có biến chứng, ngực đẹp như ý, làm tôn lên vẻ đẹp của người nữ giới.


    Nguồn: http://nangngucthammy.org/nang-nguc-bang-mo-tu-than-la-gi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này