Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

lắp máy phun sương giá rẻ quận 8 LH 0968126044

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 22/4/17.

  1. mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với khí hậu hanh nóng gay gắt vào mùa khô, MÁY BƠM PHUN SƯƠNG chính là một thiết bị cần thiết để có lẽ làm dịu được cái nóng oi bức đó. Với công nghệ phun sương giúp bổ sung thêm hơi lượng ẩm cho bầu không khí, giúp cho mùa khô không còn cũng là mùa nóng khó chịu nữa. Đặc biệt là đối với các quán cà phê sân vườn, hoặc những căn nhà có khu vườn rộng lớn thì đây sẽ là một thiết bị không thể nào thiếu được trong mùa hè hạn.



    Thấy được tầm quan trọng của thiết bị phun sương đối với một đất nước có các vùng khí hậu nóng như của nước ta. Cty TNHH thương mại dịch vụ điện nước Máy Phun sương Thái Dương tự hào cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam, xây dựng được nhà máy tại Hàn Quốc. Chính vì có nhà máy hoạt động sản xuất ngay tại Korea, các hàng hóa được phân phối bởi Công ty chúng tôi đều được bảo đảm về chất lượng, độ bền, như là giá cả Tốt nhất và cạnh tranh nhất Việt Nam.



    lắp giàn phun sương giá rẻ Hóc Môn LH 0984187336

    MÁY BƠM PHUN SƯƠNG Hôm nay được vận dụng rộng rãi, chí chính vì thế Với việc mua bán trên thị trường phun sương làm mát cũng rất nhộn nhịp, thế nhưng không phải ở đâu cũng có Sản Phẩm Tốt, dịch vụ chất lượng…
    ứng dụng cùa máy phun sương:
    [/COLOR][/SIZE]
    • Giàn bơm phun sương tưới lan
    • Hệ thống máy phun sương tưới nấm, tưới rau, tưới cây
    • lắp máy phun sương làm mát quán cafe, quán nhậu, căn tin
    • lắp máy phun sương làm mát trang trại….
    [ lắp đặt HÊ THỐNG MÁY BƠM PHUN SƯƠNG LÀM MÁT QUÁN CAFE ]
    Hotline : 0932692879 (Mr Ngọc) – (08).66.525.456
    Văn phòng: 745/2 Quang Trung, phường 12, Nhà Bè

    Free ship Hồ Chí MinhShip hàng hoá COD toàn quốc – Nhận hàng sau 3-5 ngày thanh toán tại nhà
    Công ty Thái Dương chuyên hoạt động sản xuất và cung ứng sĩ và lẻ BƠM PHUN SƯƠNG mang tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Các dòng máy của Công ty Thái Dương có công suất mạnh, độ bên cao, Không những chế độ bảo hành lên tới 12 tháng

    Trọn bộ Dòng MÁY PHUN SƯƠNG 5 béc:

    [​IMG]Trọn bộ Sản Phẩm MÁY PHUN SƯƠNG 5 béc giá 820.000 đ
    Trọn bộ Sản Phẩm máy bơm phun sương 10 béc đế nhựa giá 920.000 đ:
    Trọn bộ Các dòng BƠM PHUN SƯƠNG 15 béc đế nhựa giá 1.020.000 đ:

    * TƯ VẤN và ráp Hệ thống bơm phun sương làm mát cho quán cafe, hộ gia đình, restaurant, quán ăn… phun sương tạo ẩm độ, tưới lan, tưới nấm.
    * Nhận ráp quạt công nghiệp phun sương làm mát quán ăn, quán coffe, nhà hàng, …
    * cung ứng ht phun tưới tự động cho restaurant, hotel, vườn lan, vườn nấm, trang trại…
    * lắp đặt hệ thống phun nước làm mát mái tôn nhà xưởng, xí nghiệp, căn tin, bãi đỗ xe…
    * Chuyên cung cấp MÁY BƠM PHUN SƯƠNG, béc phun, dây phun, bình lọc nước, Timer hẹn giờ, van từ, van khoá, co, T, nối..v.v.
    Với thời tiết nóng nực như ngày nay, thì Giàn máy phun sương sẽ cũng là một ý tưởng hay giúp quý vị, restaurant, quán ăn, quán café, kho bãi, nhà máy, xí nghiệp … của quý khách kinh doanh 1 cách rất tốt. Chi phí ráp không quá cao, Giàn máy bơm phun sương rất dè xẻn điện, nước, phun sương có khả năng dập bụi, đồng thời giảm độ nóng bầu không khí từ 5-7 độ C, tăng ẩm độ lên tới 90 – 100% và rất nhiều lợi ích thiết thực khác.
    Một Hệ thống phun sương bao gồm: 1 MÁY PHUN SƯƠNG, 1 bộ lọc nước, dây PE 8 ly và béc phun sương. Tùy vào diện tích, địa hình, độ cao, mục đích dùng mà ta có thể lựa chọn 1 ht phù hợp

    Trọn bộ Dòng BƠM PHUN SƯƠNG 100 béc:
    [​IMG]
    Công ty chúng tôi như là 1 trong những công ty lớn trong thị trường phun sương làm mát, Chúng tôi không chỉ là nơi mua bán uy tín, mà Công ty Thái Dương còn là một nhà sản xuất số 1 tại thị trường Việt Nam, Lào, Campuchi và Ấn Độ… Dòng máy Cty Thái Dương kinh doanh, sản xuất, lắp chủ yếu cũng là Korea và Đài Loan.
    [​IMG][​IMG]



    [​IMG]Máy Phun sương Thái Dương có nhà máy lắp đặt tại quận 3 tp.hcm, Thái Dương có bơm nhập từ Hàn Quốc. vì thế chất lượng luôn được cam đoan, những Các dòng của Cty TNHH Thái Dương luôn được bảo hành 12 tháng cho tất cả các trường hợp kể cả cháy nổ.
    Đối với khách Dòng sản phẩm nước ngoài có thể bạn luôn lo lắng vì Dòng sản phẩm điện ở nước quý khách hàng khác so Các dòng điện tại Việt Nam, Cty Thái Dương hiểu điều đó và Công ty Thái Dương tự hào QUẢNG CÁO cho các bạn như là Công ty chúng tôi cũng là được theo nhu cầu của quý khách, vì Công ty Thái Dương có xưởng quấn biến thế riêng, Cty Thái Dương đã từng xuất xưởng thành công Các dòng máy có nguồn 110V thay vì 220V như điện tại Việt Nam
    Máy mini 12V
    [​IMG]Nếu các bạn có 1 cửa mặt hàng kinh doanh và bạn đang cần tìn nhà cung cấp MÁY PHUN SƯƠNG với giá sĩ thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ hoặc để lại email để nhận được báo giá sĩ Tốt nhất. Nếu như bạn có nhu cầu muốn làm đại lý chính thức và độc quyền về bơm phun sương tại địa phương thì hãy nhanh tay ký hợp đồng với Chúng tôi, khi quý khách ký hợp đồng và làm đại lý chính thức của Cty Thái Dương bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hãy tham khảo bản hợp đồng và phụ lục hợp đồng độc quyền tại đây.
    "
    Thị trường lắp giàn phun sương tại nhà Bình Tân như thế nào?
    Quận 9 cũng là một trong những trung tâm kinh tế phát triển vào loại nhất nhì của thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, hoa viên giải trí Wonderland, đặc biệt khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng – nơi hội tụ thế giới tiện ích của giới thượng lưu. Ngoài ra, đây như là khu vực có mật độ dân sinh sống cao, thời tiết nóng nực kéo dài, địa chỉ tập trung nhiều khu chế suất, khu công nghiệp, các hotel, nhà hàng,…
    Đó như là lí do giải thích vì sao, quận 7 địa điểm lắp ráp Giàn bơm phun sương rất rất nhiều nhất ở nước ta. Service ráp MÁY PHUN SƯƠNG tại nhà Nhà Bè của công ty Công ty chúng tôi được đánh giá là đơn vị Lắp phun sương chất lượng số 1 Hiện nay – điểm đến lí tưởng cho các bạn tùy chọn

    MÁY PHUN SƯƠNG cho không gian sống trong lành, mát mẻ
    ráp máy bơm phun sương tại nhà quận 5 của Công ty chúng tôi gồm những service nào?
    Để đáp ứng nhu cầu của người dân, các hộ kinh doanh trên khu vực quận 3, service lắp hệ thống phun sương tại nhà Bình Thạnh đã từng bước hoàn thiện và đến nay đã phủ sóng trên hầu hết 10 phường của quận 6 như lắp đặt MÁY PHUN SƯƠNG tại nhà Bình Thuận, lắp ráp máy bơm phun sương tại nhà Phú Mỹ, Lắp phun sương tại nhà Phú Thuận, lắp hệ thống phun sương tại nhà Tân Hưng, lắp máy phun sương tại nhà Cần Giờ,… với các dịch vụ như:
    • TƯ VẤN, lắp đặt Hệ thống bơm phun sương làm mát cho hộ gia đình, nhà hàng, hotel, quán ăn, quán caphe,…
    • chuyên bán Hệ thống máy bơm phun sương tưới tự động cho vườn lan, vườn nấm, trang trại…
    • lắp system phun nước làm hạ nhiệt độ mái tôn cho phân xưởng, căn tin, bãi đỗ xe,…
    • Chuyên cung ứng các thiết bị MÁY BƠM PHUN SƯƠNG, béc phun, dây phun, cốc lọc nước, van từ, van khoá, timer hẹn giờ,…
    • Nhận sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng Hệ thống máy phun sương

    BƠM PHUN SƯƠNG nâng tầm chất lượng cuộc sống
    "
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này