Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Jetstar Pacific khai trương hai đường bay quốc tế đến Quảng Châu

Thảo luận trong 'Jetstar Pacific' bắt đầu bởi clickbay, 16/1/17.

  1. clickbay New Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày 16-1, Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) cho biết, tối 15-1, Hãng đã chính thức khai trương hai đường bay quốc tế mới giữa Hà Nội – Quảng Châu và TP Hồ Chí Minh – Quảng Châu (Trung Quốc), tiếp tục mở rộng dịch vụ hàng không giá rẻ đến Đông Bắc Á bằng máy bay hiện đại Airbus A320, với giá từ 88 nghìn đồng/chặng.
    [​IMG]
    Hai chiếc máy bay Airbus A320 của JPA đã cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đến Quảng Châu, đánh dấu thêm hai đường bay mới trong mạng bay của JPA đến Đông Bắc Á. Trước đó, Hãng cũng đã mở các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hồng Công, Đà Nẵng và Đài Bắc (Taipei, Đài Loan).
    Quảng Châu là thành phố lớn thứ 3 của Trung Quốc sau Bắc Kinh và Thượng Hải, đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng và là trọng điểm kinh tế và thương mại của Trung Quốc. Thời gian qua, lượng khách đi du lịch, công tác và buôn bán giữa Việt Nam và Quảng Châu ngày càng tăng cao. Đường bay quốc tế mới của JPA giúp cho việc đi lại thuận tiện hơn với giá rẻ hợp lý, đồng thời góp phần kích thích tăng trưởng du lịch giữa các khu vực.
    Lịch khai thác từ Hà Nội – Quảng Châu được JPA thực hiện với tần suất 4 chuyến/tuần, vào thứ hai, ba, năm và thứ bảy; từ TP Hồ Chí Minh đi Quảng Châu có 5 chuyến/tuần vào thứ hai, tư, năm, bảy và chủ nhật.
    Chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Quảng Châu có số hiệu L612, cất cánh vào lúc 22 giờ 45 phút. Chiều ngược lại từ Quảng Châu đi TP Hồ Chí Minh có số hiệu BL613 cất cánh lúc 3 giờ 35 phút và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 5 giờ 20 phút.
    Từ Hà Nội, chuyến bay BL672 cất cánh tại sân bay Nội Bài đi Quảng Châu lúc 23 giờ 50 phút. Chiều ngược lại từ Quảng Châu có số hiệu BL673 cất cánh lúc 3 giờ 30 phút và hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 4 giờ 35 phút.

    Minh Trang (nhandan)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này