Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Himeji lâu đài cổ đẹp nhất xứ sở hoa anh đào

Thảo luận trong 'Thiên đường giải trí' bắt đầu bởi ZeroSEO, 26/12/16.

  1. ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Himeji lâu đài cổ đẹp nhất xứ sở hoa anh đào.
    Tọa lạc ở thành phố Himeji, thuộc tỉnh Hyogo, Himeji hiện là tòa thành cổ nhất và đẹp nhất ở xứ sở hoa anh đào còn xót lại. Một tòa lâu đài nguy nga nằm giữa khung cảnh thơ mộng của những vườn đào quyến rũ. Nơi mà mọi tín đồ du lịch sắm vé máy bay Japan Air đi Nhật đều đặt chân đến.

    [​IMG]
    Ngoài tên gọi Himeji, lâu đài cổ này còn được biết đến với tên gọi Hakurojo hay Shirasagijo, nghĩa là lâu đài Hạc trắng. Đây hiện là tòa thành cổ nổi tiếng nhất trong “ba toà thành quý” của Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ như lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh, với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ và phong cách kiến trúc cổ điển.

    Được biết lâu đài Himeji được xây dựng bởi Akamatsu Sadanori, một samurai vào năm 1346. Trải qua nhiều biến cố, lâu đài được trùng tu, và mở rộng nhiều lần đến năm 1618 thì có diện mạo như ngày nay. Lâu đài này được xem là kiến trúc tiêu biểu cho các thành quách thời cận đại của Nhật Bản.

    Bước chân đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với khu phức hợp gồm 83 tòa nhà bằng gỗ nằm trên một khu đất cao bằng phẳng, bao quanh bởi tường thành đá dài trên dưới 1 km. Tất cả chúng được xây dựng trong khuôn viên rộng 233 ha, tòa tháp chính cao 46,4 mét với 5 tầng nổi lên và 1 tầng hầm. Điểm nổi bật khiến tòa lâu đài trở nên nổi bật hơn đó là nhờ lớn sơn bằng thạch cao được phủ bên ngoài lâu đài.

    Với vẻ đẹp tráng lệ nguy nga, lâu đài cổ tích Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993. Và cũng từ đó, nơi đây được biết đến như một địa điểm du lịch hút khách nhất ở xứ sở hoa anh đào. Thế nên nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Nhật hãng Japan Airlines bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm lâu đài cổ tích xinh đẹp này nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này