Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hạng nhất Tphcm chuyên bán phụ kiện Galaxy J5 prime giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/12/17.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Kính cường lực Galaxy J5 Prime Type sản phẩm rẻ [ 50.000 VNĐ ]

    * Phong cách Designer cấu tạo:
    – Về cơ bản phong cách Designer của chiếc kính cường lực màu Galaxy J5 Prime không khác gì những chiếc kính cường lực màu sản xuất cho J7 Prime, A5,A7 2016 trước đó.
    – Thiết kế Full monitor cong của J5 Prime & chuẩn xác từng chi tiết.
    – Điểm nổi bật mà chiếc kính cường lực này mang đến cho quý khách hàng chính là công nghệ phủ viền màu & 2 vị trí là vị trí home và vị trí camera máy.
    – Công nghệ nổi bật dán từ tính 3 lớp giúp miếng dán được bền chắc giúp phát huy hiệu quả trong quá trình sử dụng.
    * Ưu điểm:
    – Độ cứng linh phụ kiện điện thoại J5 Prime này lên tới 9H gấp nhiều dịp so với kính thường nên giúp màn hình tránh được nhiều va chạm & trầy xước không đáng có.
    – Hiển thị picture vẫn rất sắc nét không bị mờ hay nhờ.
    – Cảm ứng rất nhạy, không hề bị lag hay đơ cảm biến trong khi sử dụng.

    [​IMG]
    2. Sạc Galaxy J5 Prime rea1 [ 120.000 VNĐ ]

    – Về nguồn gốc xuất xứ: Bộ Sạc Pin Galaxy J5 Prime là một trong những linh kiện Galaxy J5 Prime rea1 của hãng sản xuất Samsung có mặt Ở shop phụ kiện Samsung, dòng sản phẩm được nhập từ thương hiệu & đc sản xuất tận nơi máy Samsung nước ta.
    – Với việc Quý khách hàng sử dụng hàng chính hãng Samsung tạo sự cảm thấy thoải mái hơn trong lúc Pin Sạc cho chiếc Smartphone Galaxy J5 Prime bởi xịn lượng luôn đảm bảo Ở shop phukiensamsunghcm.com.

    – Dòng sản phẩm được BH 06 tháng một đổi 1 do lỗi đơn vị sản xuất Quý khách hàng hãy thoải mái mà sử dụng.


    [​IMG]

    Pin Galaxy J5 Prime hàng chuẩn
    – Về hình thức thiết kế: hãng sản xuất Samsung đã thiết kế rất thông minh bởi củ Pin Sạc & cable Pin tách bóc rời nhau nhưng trong lúc kết nối Chỉ việc cắm thông qua cổng USB Tại củ Sạc Pin & chân USB Tại dây cable là Có thể Pin Sạc bình thường.
    – Về củ Sạc galaxy J5 Prime đây là bộ phận quan trọng trong việc chuyển đổi điện áp từ 220v xuống 5.0v – một.0a, & giữ ổn định điện áp trong quá trình Sạc.
    – Còn về cable Sạc Galaxy J5 Prime đây cũng là bộ phận quan trọng không không tốt trong việc kết nối giữa máy & củ Sạc hay còn Điện thoại tư vấn là nhiệm vụ truyền tải điện năng. được phong cách Designer dày tròn & có độ dài 1m5. không chỉ thế còn giúp quý khách kết nối với chiếc điện thoại galaxy J5 Prime với máy tính.

    [​IMG]

    Sạc Pin Galaxy J5 Prime chính hãng
    – Bạn hoàn toàn an tâm trong khi Quý khách hàng chọn lựa Sạc Galaxy J5 Prime ngay Ở Tiệm phụ kiện điện thoại Samsung bởi chất lượng luôn bảo đảm nguồn điện áp 5.0V – một.0A không gây ra các luận điểm như cháy nổ hay những quan điểm về máy.
    3. ốp lưng Samsung Galaxy J5 Prime hiệu Loopee [ 150.000 VNĐ ]

    – Ốp lưng Galaxy J5 Prime hiệu Loopee đc phong cách Designer ôm vừa khít vào viền tạo nên sự chắc chắn trong khi lắp vào sử dụng. Với những đường nét tinh xảo cùng với chất liệu nhựa cứng Polycacbonats bền bỉ & cùng sự phối hợp nhiều màu sắc tạo nên một dòng ốp lưng vừa có năng lực bảo đảm sự an toàn mà mang đến một hình thức phong cách Designer đẹp.
    – thực tế là toàn bộ ốp lưng đc sử dụng xịn liệu nhựa cứng PC thân thiện với môi trường & không gây hại đến sức khỏe con người. tính năng khủng liệu này mang đến đó chính là khả năng đàn hồi cao, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    ốp lưng Samsung J5 Prime hiệu Loopee
    Ốp lưng Galaxy J5 Prime hiệu Loopee mang đến 1 hình thức phong cách Designer sang trọng & thanh lịch
    – điểm khác biệt Tại loại ốp lưng Loopee Galaxy J5 Prime này đó chính là được Ở mặt sau được Style những chấm tròn thành từng hàng cảm thấy rất sắc sảo. Chính vì phong cách Designer giúp tản nhiệt máy không bị om nhiệt độ. mặt phẳng lưng có tầm trống logo tạo điểm nổi bật cho mặt sau nay đang sở hữu mặt Tại cửa hàng phukiensamsunghcm.com.

    [​IMG]
    ốp Samsung J5 Prime hiệu Loopee
    thiết kế sắc sảo Ở mặt sau lưng với các đường chấm tròn vừa có tính năng vừa thoát nhiệt vừa giúp quý khách cầm chắc tay
    – Dòng sản phẩm ốp Galaxy J5 Prime hiệu Loopee được phong cách Designer ôm sát vào Phần Viền và được làm bo tròn tạo nên sự chắc chắn không bị rơi, tạo cảm hứng cầm chắc tay và thoải mái , mặt trước được làm nhô cao hơn màn hình 0.2mm nên sẽ hạn chế được sự va chạm monitor với những vật khác.
    – Trên mặt phẳng đc phủ 1 lớp xịn liệu Nano sẽ giúp chống xước, chống bám bụi bẩn, chống thấm nước và hạn chế chống đc sự bám vân tay.
    Ốp lưng J5 Prime Loopee được thiết kế với ba Color Đen, xám bạc & vàng.
    – Khi sử dụng Type sản phẩm ốp lưng này quý khách nên sử dụng thêm Sạc Pin Galaxy J5 Prime hàng chuẩn hoàn thiện cho chiếc dế yêu của quý khách.

    Cách 1: Bạn vào đúng sản phẩm trên Website để đặt hàng.
    Cách 2: Đặt hàng thông qua các kênh bán hàng như Fanpage, zalo.
    Cách 3: Có thể gọi trực tiếp theo số hotline 01299.95.95.95 để đặt hàng.
    Cách 4: Nếu bạn ở Hà Nội vui lòng đến trực tiếp tại:
    - Cơ sở 1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội.
    - Cơ sở 2: Số 21 - Ngõ 461 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này