Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Google Pixel 2 so với camera iPhone 8: Apple bổ ích Google sẽ chiến thắng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/10/17.

  1. tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mọi người đều biết máy Ảnh Pixel là 1 chiếc gì ấy đặc biệt từ năm ngoái, và nếu Google lắp đặt bất kể điều gì đó trên Pixel 2 thì Có nên là camera phải thấp hơn. vì vậy, mình qua tranh thủ trong khi Trải nghiệm, kiểm tra xem danh tiếng chụp Hình of Pixel 2 mang một cái iPhone 8 sẽ có gì mới. sản phẩm nào mang đến kết quả tốt hơn.

    thay mặt kính samsung a5

    kèm theo, bài viết nay đang dựa trên tư liệu Ảnh trong khoảng Pixel 2 đang chạy phần mềm tiền cung cấp và đang là điện thoại bản demo chưa được phát hành, bởi thế kết quả cuối cùng sẽ là khó xác thực toàn diện. các Hình Hình này mình đều chụp bằng 1 tau và không sử dụng tripod. các chế độ được dùng cho Pixel 2 và iPhone 8 đều là tự động, HDR Auto.

    Bức Hình trước tiên mà bạn đang thấy là vào 1 khu vực hơi phải chăng ánh sáng of Sự kiện bán. đó là các kí hiệu ám chỉ hợp tác Stranger Things giữa Netflix và Google. trong hai bức Ảnh này, quý khách sẽ nhìn thấy iPhone 8 (bên trái) có màu đậm hơn nhiều. Nó thi công của bản Hình chụp trong khoảng Pixel 2 (ở bên phải) trông sắp vừa được rửa lại cho sạch, trắng muốt hơn. Phóng to những chi tiết trên Hình, mình thấy camera Pixel 2 nắm bắt hầu hết vật dụng hoàn toàn thấp dù rằng Điều kiện là ko tuyệt vời về ánh sáng. Ở đây, mình cho biết iPhone 8 qua ko làm việc phải chăng bằng đối thủ of nó.

    thay mặt kính samsung a8

    những bức Hình được chụp với ánh sáng xung quanh phần lớn hơn nữa, và 1 lần nữa iPhone chụp màu sắc sống động hơn. trong thực tại, Hình Hình do iPhone chụp hầu hết trông quá bão hòa. Pixel 2 một lần nữa bắt yếu tố tốt hơn hơn, màu sắc chuẩn xác và sắc nét ở khắp đa số chỗ vào Ảnh Hình.

    [​IMG]

    Bức Ảnh 2017 cố ý được chụp với ánh sáng nền cao hơn ánh sáng xung quanh, và nó nhanh nhẩu chứng thực lắp đặt thế nào Apple và Google tạo ra Một số khác nhau trên đt của gia tộc. Apple tập trung vào Một vài ấm áp và khía cạnh ở mặt trước nhưng phần nền thì không được chăm nom Nên nhìn có phần không rẻ lắm. Google làm tất cả thứ trở nên thăng bằng hơn, họ làm đầy đủ Ảnh Ảnh sao của dễ dàng nhìn số 1.

    Cuối cộng nhưng ko kém, mọi người có ánh sáng chiếu xuống Chính thức ra mắt về một chủ thể. bạn sẽ nhìn thấy Ảnh Ảnh iPhone 8 rõ rệt là sáng hơn và rực rỡ hơn trong hai bức Hình, mặc dù ko sở hữu thực sự rất nhiều dị biệt về chất lượng nhằm nói ở đây. Pixel 2 cũng lắp đặt việc tuyệt hảo số 1 là về những yếu tố bên cạnh. cá nhân mình thấy rõ sp of Google đang tạo ra những bức Ảnh tốt hơn đối phương tới từ Apple.

    Thoạt nhìn, ta có những điểm mạnh và điểm yếu hơi rõ rệt về camera của Pixel 2 khi so đo Trực tiếp với một vào những đối phương khó khăn to of gia tộc. tất nhiên, mình và những quý khách sẽ phải có rất nhiều chấp hành tương tự hơn thú vị nêu ra được kết luận xác thực về Pixel 2 và iPhone 8 khi so đo về mặt chụp Ảnh. Nhưng sự thực là Google đang với tới 1 chiếc smartphone thông minh sở hữu máy Hình "tốt nhất" năm nay và dễ thường sẽ còn thấp hơn vào tương lai mang những bản cập nhật.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Ngọc Bình
    Theo androidcentral
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này