Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Gói vệ sinh căn hộ chung cư trọn gói tận tâm và nhiệt tình ở quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/12/16.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tỏi không chỉ là một gia vị giúp cho bạn nấu ăn ngon hơn mà còn là một loại hương liệu tự nhiên đuổi muỗi hiệu quả. Khi bạn ăn tỏi, cơ thể bạn sẽ có mùi hương đặc biệt khiến lũ muỗi sợ, không dám đến gần bạn. Ngoài ra, để hiệu quả đuổi muỗi cao hơn, bạn nên thái tỏi thành những lát mỏng và để ở các bậu cửa sổ, cửa nhà, các nơi muỗi hay bay vào để xua muỗi nhé!
    Theo dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì tinh dầu tràm là một trong các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tinh dầu chanh, sả, quế, bạc hà, khuynh diệp… để đuổi muỗi.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói thì cách sử dụng như sau: nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào trong nước tắm, hoặc thoa lên quần áo, da... cũng hạn chế muỗi đến gần để đốt bạn.

    Các nhân viên của công ty dọn vệ sinh nhà mới thì tới mùa xuân hè, muỗi trở thành vấn nạn đối với mỗi gia đình. Bạn hoàn toàn có thể đuổi muỗi chỉ bằng các mùi hương quen thuộc. Nghe có vẻ lạ nhưng việc đuổi muỗi bằng mùi hương là một phương pháp đuổi muỗi hiệu quả và an toàn cho mỗi gia đình.Nếu bạn bị muỗi đốt, hãy thoa một chút tinh dầu tràm để trị muỗi đốt, dầu tràm sẽ giúp cho vết đốt không bị ngứa, không sưng và không để lại sẹo thâm trên cơ thể bạn. Đây cũng chính là mẹo hay để trị muỗi đốt đấy!
    Vỏ cam quýt là những nguyên liệu tự nhiên giúp phòng tránh muỗi đốt và xua đuổi muỗi rất hiệu quả. Mỗi khi ăn xong vỏ cam, vỏ quýt, bạn nhớ để lại vỏ và phơi khô đi nhé!
    Sau đó bạn đốt vỏ cam quýt ở trong phòng để đuổi muỗi. Đóng chặt cửa và đốt vỏ cam quýt trong một cái thau nhôm/sắt... rồi đặt trong phòng, muỗi sẽ bị ngạt hơi cam quýt và rơi xuống sàn hoặc khi đốt mở cửa phòng để muỗi bay ra khỏi phòng nhé.
    Mùa xuân hè, muỗi trở thành vấn nạn đối với mỗi gia đình. Bạn hoàn toàn có thể đuổi muỗi chỉ bằng các mùi hương quen thuộc. Nghe có vẻ lạ nhưng việc đuổi muỗi bằng mùi hương là một phương pháp đuổi muỗi hiệu quả và an toàn cho mỗi gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này