Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Giữ thêu lông mày và xăm lông mày thì dịch vụ nào tự nhiên hơn

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/8/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chân mày em hơi mờ và thưa, nhiều khi phải dùng kẻ mày đậm mới rõ nét, Những lúc như vậy tốn rất nhiều công sức trang điểm. Chính vì vậy, em cũng muốn đi phun xăm lông mày để có được dáng mày ưng ý. Vậy bác sĩ cho em hỏi, xăm chân mày hay phun lông mày đẹp hơn? Trường hợp của em nên thực Hiện tại dịch vụ nào thì phù hợp. Mong sớm được giải đáp ạ! (Phạm Hương Anh – Trung Hòa – Cầu Giấy)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào bạn Hương Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư giải đáp của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc. Với thắc mắc, phun xăm lông mày hay thêu chân mày đẹp hơn? Chúng tôi xin được trả lời như sau:
    thêu lông mày đều là Những cách làm đẹp giúp khắc phục nhược điểm chân mày ngang xin hỏi, mỏng, không rõ nét. Đồng thời tạo dáng mày mới sắc nét và tự nhiên hơn.
    Vậy phun xăm thẩm mỹ hay phun thêu lông mày thì đẹp hơn?
    Quyết định làm đẹp nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình cách hợp lý. đa số chị em băn khoăn không biết nên phun xăm lông mày hay thêu lông mày thì đẹp hơn.
    – Phun xăm chân mày thường phù hợp với Tổng hợp khách hàng đã có dáng chân mày ngang sẵn theo nếp nhưng lông mày xin hỏi, nhạt màu và không rõ nét. Bằng kỹ thuật phun xăm Hiện đại, Chân mày sẽ lên màu tự nhiên. Tuy vậy, độ bền của cách này là không cao.
    – Về hình thức phun lông mày cũng giống như thêu lông mày. Nhưng xét về kỹ thuật thì 2 phương pháp này lại có điểm khác biệt rõ ràng. phun lông mày thì đường nét tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày ngang mà không phun mực lên toàn bộ khung lông mày ngang. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, chuyên viên thêu dùng dụng cụ gắn đầu kim siêu nhỏ đi từng nét Chân mày mềm mại xen lẫn chân mày ngang thật sẽ tạo nên đôi chân mày ngang tự nhiên nhất.
    Đối với trường hợp của bạn Hương Anh, lông mày ngang mờ, thưa và không rõ dáng thì có thể phun hoặc phun thêu lông mày. Tùy vào từng gương mặt cụ thể mà Tổng hợp chuyên viên tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc sẽ giải đáp cho bạn phương pháp phù hợp nhất.
    >>> thêu lông mày hàn quốc giá bao nhiêu
    Hiện tại, dịch vụ thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc đã và đang được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, khách hàng không chỉ được làm đẹp trong điều kiện Hiện tại đại, với Các dụng cụ thiết bị y tế tối tân mà còn được thực Hiện bởi Tổng hợp chuyên viên kỹ thuật phun xăm giỏi, giàu kinh nghiệm.
    Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc xăm chân mày hay phun lông mày đẹp hơn? Nếu còn băn khoăn về bất cứ điều gì liên quan đến dịch vụ, bạn Hương Anh nên đến trực tiếp Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn. Hoặc liên hệ tới số 1900 55 88 96 để được giải đáp cụ thể!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này