Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Giải pháp khắc phục ngực bên to bên nhỏ

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/7/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngực bên to bên nhỏ là trường hợp không hiếm ở chị em. Tuy điều này không tác động tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của chị em. Vậy có cách nào giúp ngực đều 2 bên không?

    phụ nữ cũng không nên quá lo lắng vì trình trạng ngực không đều hoàn toàn có thể khắc phục tác dụng nếu chúng ta ứng dụng theo những lời khuyên sau:

    Tập thể dục là cách giúp ngực săn chắc và đều hơn
    Các chuyên gia nói rằng, tập luyện luôn là cách tốt nhất và an toàn nhất để giúp các phụ nữ không chỉ rèn luyện sức khỏe, tăng vóc dáng và còn xử lý được vấn đề ngực lệch. Đối với tình trạng ngực lệch không đều thì bài tập hiệu quả nhất mà chúng ta bạn không nên bỏ qua đó chính là tập tạ.

    >>Xem thêm: Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân

    [​IMG]

    Nếu ngực bên trái của bạn nhỏ hơn ngực phải thì bạn nên tập đẩy tạ tay trái thường xuyên. Và ngược lại trong tình huống ngực bên phải nhỏ hơn bên trái thì các phái yếu nên tập trung đẩy tạ nhiều bằng tay phải. vì thế, mỗi ngày các phái đẹp nên bớt ra 15 phút mỗi ngày để tiến hành bài tập và sau 1 thời gian các bạn sẽ nhận ra có những thay đổi đáng kể.

    Massage ngực mỗi ngày
    Đây là giải pháp hoàn hảo giúp các phái yếu giải đáp cho câu hỏi “ngực không đều phải làm sao”. vì như thế các chuyên gia cho biết, mỗi ngày chỉ cần bớt ra 15 phút mỗi ngày vào bất cứ thời điểm nào để thực hiện các bài massage ngực chúng ta sẽ cải thiện đáng kể trường hợp ngực lệch.

    Hãy đặt bàn tay vào bên ngực nhỏ hơn và massage nhẹ nhàng. Nên úp bàn tay vào chính giữa ngực và massage theo chuyển động tròn. bên cạnh đó, khi tắm các phái đẹp có thể dùng vòi hoa sen để trực tiếp lên bầu ngực bé hơn để massage, thúc đẩy ngực phát triển.

    Cho con bú đúng cách
    Có đến hơn 60% phái yếu gặp trường hợp ngực lệch là do con bú sai cách. thế nên, trong giai đoạn cho bé bú thì các mẹ nên lưu ý cho bú đều cả 2 bên, cho bé bú bên ngực lớn hơn nhiều hơn bên còn lại. Mặc áo ngực thích hợp, ăn uống đúng cách, massage ngực thường xuyên và khi cho con bú không chỉ nên nên nằm nghiêng1 bên.

    thẩm mỹ nâng ngực
    Đây là giải pháp hoàn hảo không chỉ giải quyết được vấn đề ngực lệch bên to bên nhỏ mà nó còn rất tương thích với những chị em có ngực lép, ngực nhỏ thiếu gợi cảm. Với phương pháp nâng ngực không chỉ giúp phái yếu trả lời được câu hỏi “ngực không đều phải làm sao” mà nó còn giúp “nâng cấp” tạo khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm và cân đối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này