Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/5/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp đang là băn khoăn của khá nhiều chị em khi quyết định lựa chọn phương pháp này để cải thiện hàng mày tự nhiên của mình.
    Không phải ai sinh ra cũng sở hữu được cặp lông mày đều, đẹp tự nhiên như ý. Và các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ trong đó có điêu khắc lông mày đã ra đời như một giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp sở hữu được cặp mày ngài sắc nét mà không cần tới make up và chì kẻ.
    Điêu khắc lông mày là gì?
    Trong các phương pháp phun xăm lông mày thì điêu khắc lông mày được xem là tự nhiên hơn cả. Điêu khắc lông mày phù hợp với những người có lông mày tự nhiên bị ngắn, muốn bổ sung thêm sợi để mày dài hơn, cân đối hơn theo những đường nét mềm mại và phù hợp với cấu trúc gương mặt.
    [​IMG]
    Điêu khắc lông mày là kỹ thuật mang lại cặp lông mày tự nhiên nhất hiện nay

    Điêu khắc lông mày là kỹ thuật mà các chuyên viên sẽ dùng một loại kim khắc siêu nhỏ, chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Phương pháp này có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật,giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn.
    Kỹ thuật này chỉ tác động lên lớp thượng bì của da, khác với hình thức xăm truyền thống ăn sâu vào lớp hạ bì, nên không gây đau đớn cho khách hàng thực hiện. Đó là lý do dịch vụ này được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

    Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp?
    Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng, bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện điêu khắc lông mày.
    Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tốt, Thu Cúc tự tin giúp khách hàng sở hữu được những dáng mày thời thượng và đường nét tự nhiên nhất. Mực điêu khắc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc không chỉ đảm bảo độ tự nhiên mà còn duy trì được trong thời gian lâu dài.

    Ngoài ra, toàn bộ quy trình thực hiện điêu khắc đều tuân thủ theo tiêu chuẩn bệnh viện, tuyệt đối an toàn và đảm bảo vệ sinh. Các dụng cụ được khử trùng kỹ lưỡng và chỉ sử dụng một lần duy nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, nhiễm trùng gây ảnh hưởng tới kết quả điêu khắc.
    Thực hiện điêu khắc lông mày hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc, khách hàng còn được bảo hành trong thời gian từ 3-6 tháng cho các trường hợp mày, môi, mí không lên màu hay lên không đều màu. Toàn bộ chi phí bảo hành đều được miễn phí hoàn toàn và cam kết bảo hành tới khi nào khách hàng hài lòng tuyệt đối.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này