Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Địa chỉ bán thắt lưng nam Salvatore chất lượng ở đâu tại Vinh

Thảo luận trong 'Mua sắm thời trang ++' bắt đầu bởi ngocson, 6/9/17.

  1. ngocson Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thắt lưng vốn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Một chiếc thắt lưng hàng hiệu không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của nam giới mà còn giúp người dùng trở nên ấn tượng và là điểm nhấn hình ảnh của bản thân khi xuất hiện trước đối phương. Nhưng không phải bất kì ai cũng có thể bỏ ra một khoản tiền lớn để mang về cho mình một chiếc thắt lưng chính hãng. Bởi xung quanh cuộc sống của một người đàn ông trụ cột trong gia đình thì họ còn có nhiều mối bận tâm khác nữa.

    Hiểu được sự băn khoăn đó của các quý ông, bài viết này chúng tôi mang đến một địa chỉ bán thắt lưng nam uy tín taị Vinh. Trong nhiều năm qua, Luxurymen đã đón nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Chúng tôi mang đến một giải pháp vừa giải quyết được vấn đề tài chính vừa đáp ứng được tiêu chí chất lượng giá cả hợp lí cho khách hàng. Một thương hiệu thắt lưng mà tôi mang đến đó là thắt lưng nam Salvatore.


    [​IMG]

    Những mẫu thiết kế thắt lưng Salvatore tại Luxurymen luôn đươc cập nhật thường xuyên và thường nhậ được sự yêu mến của nam giới. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng, bởi từ những đường kim mũi chỉ rất đều đặn kết hợp với chất liệu da bò mềm mại với hai gam màu đen và nâu cổ điển phù hơp với những chàng trai công sở thường xuyên mang quần tây.


    [​IMG]
    Các kiểu dạng mặt khóa thắt lưng khác nhau được mạ hai màu vàng và bạc tạo sự sang trọng, lịch lãm cho người dùng và hơn nữa trong quá trình sử dụng không bị phai màu. Không chỉ thảo mãn nhu cầu làm đẹp mà còn có phân khúc giá tầm trung phù hợp với nguồn tài chính ít ỏi của đa số người tiêu dùng Việt.


    [​IMG]

    Luxurymen mở cửa tất cả các ngày trong tuần nên khi nào có nhu cầu và quan tâm thì khách hàng có thể ghé đến cửa hàng tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn nếu vì quá bận rộn thì khách hàng chỉ cần ngồi tại cơ quan, nơi làm việc và truy cạp vào wed: luxurymen.com và gọi điện đến 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất. Chúc quý khách có giây phút mua sắm vui vẻ!

    >>Xem thêm: thắt lưng Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này