Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đi tìm nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ. Tôi sinh con cách đây hơn 1 năm, trong khoảng thời gian này, ngực tôi bị chảy xệ và ngày càng nặng hơn khiến tôi rất buồn phiền và không tự tin. Tôi lên diễn đàn các bà mẹ và có nghe nhiều thành viên chia sẻ về giải pháp nâng ngực sa trễ nên rất hy vọng thực hiện phương pháp này để lấy lại vóc dáng. Mong bác sĩ chia sẻ đôi điều về biện pháp này và có nên nâng ngực chảy xệ không. (Kim Thanh, Nghệ An)

    Kim Thanh thân mến,

    Rất cảm ơn các bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

    1. Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

    Nguyên nhân chính dẫn đến việc ngực chảy xệ từ việc sau sinh mô tuyến vú sẽ suy giảm và lão hóa dây chằng treo tuyến vú (tuổi càng lớn sự lão hóa dây chằng càng nhanh), do béo phì quá mức, sự thay đổi hormone, độn túi ngực không phù hợp… Để giải quyết vấn đề thẩm mỹ khi ngực chảy xệ, việc đầu tiên phải xác định mức độ chảy xệ của ngực để có phương pháp điều trị hợp lý.

    Ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ nên trong thời gian có thai hoặc cho con bú dưới ảnh hưởng của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa mà lượng sữa quá nhiều gây chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú làm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ lại và chảy xệ. ngoài ra, hành động vắt sữa hoặc cho con bú cũng là nguyên nhân ép các mô liên kết và cơ nâng ngực bị phá vỡ làm ngực chảy xệ mềm nhũ.

    [​IMG]

    2. Cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả nhất hiện tại

    Cũng giống như những vùng khác trên cơ thể, bộ ngực sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như gen, quá trình lão hóa, khi mang thai và cho con bú, tăng hoặc sút cân, và những thay đổi nội tiết tố. Bộ ngực trước đây từng săn chắc và quyến rũ khi chảy xệ khiến bề ngoài nhìn sồ xề. nâng ngực chảy xệ sẽ giúp phục hồi bộ ngực săn chắc hơn và quyến rũ hơn, giúp cải thiện đường nét cơ thể và đem lại cho bạn bộ ngực đẹp tràn đầy sức sống. Tham khảo chi phí nâng ngực chảy xệ tại đây.

    Các khâu thực hiện nằm trong quy chuẩn an toàn, khoa học của Bộ Y tế để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như loại trừ mọi khả năng rủi ro không mong muốn như: thăm khám trực tiếp để chỉ định giải pháp phù hợp; Kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế, Khử trùng toàn bộ dụng cụ, thiết bị trong phòng mổ; gây tê hoặc gây tê tùy thuộc biện pháp được chỉ định; tiến hành các thao tác phẫu thuật chính; Chăm sóc hậu phẫu.

    Sau tạo hình, ngực vẫn giữ được nguyên vẹn cảm giác và khả năng nuôi con bằng sữa mẹ. hiệu quả sau trị liệu lâu dài không lộ sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. các bước nâng ngực do đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam của Thu Cúc trực tiếp tiến hành trong phòng mổ vô trùng một chiều tân tiến, bảo đảm an toàn và hạn chế tối đa nhiễm khuẩn trong quá trình giải phẫu.

    3. Địa chỉ nâng ngực sa trễ an toàn

    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc - một trong những bệnh trung tâm thẩm mỹ chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật nâng ngực thành công, chúng tôi cam kết với quý khách của mình rằng nâng ngực sa trễ tại đây sẽ tránh được triệt để trường hợp ngực chảy xệ, kém săn chắc sau khi sinh, mang lại bộ ngực căng tròn, đầy đặn, cân xứng cũng như là hài hòa với cơ thể, bảo đảm an toàn, không đau, không mất thời gian khôi phục.

    Với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, nhiệt tình cùng tiến trình thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại đây là yếu tố bảo đảm an toàn hàng đầu và đem đến hiệu quả mỹ mãn. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao, cùng với độ ngũ y - bác sĩ có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tu nghiệp tại nước ngoài và đã tiến hành rất nhiều ca nâng ngực hàng năm nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi làm đẹp tại đây.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này