Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dạy tiếng việt cho người nước ngoài

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi thainguyen, 8/10/17.

  1. thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Today’s Vietnamese Language là chương trình dạy tiếng việt cho người nước ngoài do Trung tâm UNESCO Văn Hóa Giáo Dục và Đào Tạo tổ chức thực hiện.

    Để có thể thích nghi nhanh nhất tại Việt Nam, các sếp của các doanh nghiệp hàng đầu như Lazada, Chingluh, Fuluh, Bunge, Ekino… và hàng trăm công ty liên doanh đã chọn Today Education để học Tiếng Việt với sự hiểu quả và tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    VÌ SAO CHỌN TODAY EDUCATION
    Ngành chủ lực

    Today chuyên về thiết kế các chương trình và mô hình đạo tạo tiếng Việt cho các sếp có thời gian làm việc Short-term hay Long-term tại Việt Nam
    Today chuyên đào tạo cho các nhóm hay tập thể nhân viên người nước ngoài có thể giao tiếp Tiếng Việt căn bản để đủ sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

    Uy Tín- Kinh nghiệm- Phù hợp

    Tiếng Việt cho người nước ngoài là sản phẩm mạnh nhất của chúng tôi, khi mà các công ty liên doanh luôn chọn Today Education là nơi học dài hạn, học đi học lại rất nhiều khóa. Đơn giản vì đây là chuyên ngành của Today.
    Today vô cùng vinh dự khi được tổ chức Unesco- CEP hỗ trợ cùng tổ chức thực hiện chương trình Tiếng Việt cho người nước ngoài. Và càng vinh dự hơn, chương trình là khóa học duy nhất được Unesco đưa lên trang chủ để giới thiệu cho cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

    NHỮNG LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI:
    #1: Thời khóa biểu linh hoạt
    #2: Hướng dẫn từng cá nhân riêng biệt
    #3: Bài học thực tế đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng cá nhân
    #4: Môi trường học năng động, thân thiện và thực tiễn
    #5: Cơ hột tham gia các hoạt động xã hội, các dự án văn hóa, giáo dục do UNESCO-CEP tổ chức

    CHƯƠNG TRÌNH
    TIẾNG VIỆT GIAO TIẾP
    Chương trình thiết kế theo hệ thống từ cơ bản đến nâng cao. Các bài học được chia thành những học phần nhằm giúp học viên đạt được những kết quả nhất định sau mỗi học phần. Chương trình phát triển kỹ năng nghe – nói, đặc biệt được cung cấp giáo viên nước ngoài chú trọng về các chủ đề trong môi trường giao tiếp và kinh doanh.
    Chương trình được chia thành 4 cấp độ:
    [​IMG]
    TIẾNG VIỆT CẤP TỐC
    Chương trình tiếng Việt cho người nước ngoài cấp tốc dành cho những người muốn đạt được trình độ giao tiếp trong một thời gian ngắn. Chương trình cũng có thể tập trung vào một chuyên ngành cụ thể theo mong muốn của học viên.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này