Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Danh sách bánh kẹo mừng Tết và chocolate valentine

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi namthanh113, 7/2/18.

  1. namthanh113 Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một mùa lễ tình nhân valentine nữa lại sắp đến. Và thật đặc biệt, năm nay valentine lại trùng với ngày 30 tết của Việt Nam. Đó thật là một niềm vui nhân đôi. Vậy chúng ta phải làm gì nào? Chúng ta cần phải chuẩn bị cả quà tặng socola valentine và bánh kẹo Tết cho người yêu và gia đình. Vậy bạn đã có danh sách đó chưa. Lần này, nama chocolate shop xin hướng dẫn cho bạn một list quà tặng nhé.
    Danh sách quà tặng socola valentine và bánh kẹo Tết

    Những dòng sản phẩm sau đây sẽ là những món quà tốt nhất. Chúng mang những ý nghĩa thiết thực đến với những người mà bạn tặng. Một là quà tặng socola valentine để cũng cố niềm tin chân thành vào tình yêu mà bạn đang theo đuổi. Hai là bánh kẹo Tết để kết nối con tim của những người thân trong gia đình. Hãy cùng cửa hàng socola tươi nama điểm qua danh sách này nhé.
    Socola tươi valentine Frantz

    [​IMG]
    Đây là sản phẩm từ hãng Frantz của Nhật Bản. Với thiết kế lấy hình trái dâu chủ đạo, sản phẩm được các cặp tình nhân săn lùng trong mùa Valentine.
    Vì sao nó lại được săn lùng đến như vậy? Đơn giản là vì lớp vỏ socola mềm cùng lớp nhân ngọt ngào. Ngoài ra, chiếc hộp cũng vô cùng nhỏ xinh và mang một dáng vẻ "dễ thương" vô đối. Với chiếc mỏ neo, nó giống như vật dùng để "neo" tình cảm của hai bên về đúng một chỗ. Đó chính là tình yêu chân thành.
    Chắc chắn socola tươi Frantz là sản phẩm đắt hàng nhất trong mùa Valentine năm nay.

    Chocola nghệ thuật Sakura Aukamon

    [​IMG]
    Đây là một sản phẩm từ hãng Mon Loire Japan. Đây chính là dòng chủ đạo chính của hãng trong mùa Valentine 2018 này. Với thiết kế tương tự như những cách hoa anh đào, những "bông hoa" này sẽ thu hút những cặp đôi yêu nhau.
    Ngoài ra, sản phẩm còn một vẻ ngoài màu "hường" cũng tựa như những gì bạn nghĩ về tình yêu. Và chắc chắn rằng vị ngon của nama chocolate Sakura Aukamon sẽ không khiến bạn phải rời miệng được.
    Liệu bạn có nghĩ về tình huống hai bạn cùng cắn một viên không nhỉ?

    Valentine chocolate huyền thoại Marys trở lại[​IMG]

    Năm nay, nama chocolate shop cũng đã giúp một "huyền thoại" trở lại từ năm 2017. Đó chính là dòng sản phẩm chủ đạo của nama shop trong mùa Valentine 2017.
    Và năm nay, nàng Marys năm nào đã trở lại và mang tình yêu đến cho những cặp đôi yêu nhau đã lâu. Với socola Marys, bạn sẽ có dịp thể hiện tình cảm ấp ủ bất lâu nay cho nửa kia của mình, qua những năm tháng yêu nhau say đắm
    Sản phẩm ngôn tình socola valentine Marys Fancy được các cặp đôi yêu nhau qua năm tháng trân trọng tặng nhau như một kỷ niệm hằng năm. Một cột mốc trong tình yêu của hai người.

    Nama chocolate Meiji Meltykiss Mix

    [​IMG]

    Đây là sản phẩm quà tặng socola valentine và bánh kẹo Tết 3 trong một. Với các vị cacao, trà xanh và dâu tươi, sản phẩm thích hợp tặng cho cả Valentine và Tết.
    Meiji luôn nổi tiếng với những sản phẩm "mix chung" để kích thích vị giác của người mua. Và nama chocolate Meiji Meltykiss Mix là sản phẩm chỉ có mặt trong một số mùa nhất định trong năm.

    White and Black Chocolate Sweet Strawberry Thunder[​IMG]

    Tình yêu sét đánh luôn là một đề tài cho các ca khúc hiện nay. Và sản phẩm này chính là một "ngôn ngữ" cho ý nghĩa này. Quà tặng socola valentine và bánh kẹo Tết năm nay sẽ có mặt loại chocolate sấm sét W&L Sweet Strawberry Thunder.
    Sản phẩm này là mặt hàng mới mà cửa hàng chocolate muốn giới thiệu cho quý khách. Hãy dành những tình cảm mãnh liệt như "sấm sét" cho gia đình và người thân nhé!

    Sản phẩm quà tặng socola valentine và bánh kẹo Tết từ nhãn hàng Tokyo Banana

    [​IMG]

    Hằng năm, hãng sản xuất bánh chuối nổi tiếng Nhật Bản Tokyo Banana lại cho ra đời nhiều sản phẩm. Và vào các dịp lễ như năm mới hoặc Valentine, họ lại có những sản phẩm đặc biệt.
    Hầu hết sản phẩm của họ có vẻ ngoài sang trọng và chất lượng cao. Nhược điểm duy nhất chính là hạn sử dụng ngắn chỉ có 7 ngày. Tuy nhiên, nó lại chứng minh sản phẩm của họ không chưa hóa chất bảo quản. Tất cả hàng hóa được làm thủ công, vì vậy rất tốt cho sức khỏe.

    Món bánh Shiroi Koibito sang trọng từ Ishiya

    [​IMG]
    Nếu bạn bạn cần một món quà sang trọng hơn thì sao? Đã đến lúc thử tặng món quà bánh Shiroi Koibito. Đây là món bánh bông lan mềm cực kỳ nổi tiếng từ Pháp.
    Nếu đúng bạn là một người tinh tế và chọn bề ngoài để tặng quà, món quà này rất hợp với bạn. Hộp bánh sang trọng cùng những miếng bánh sẽ đem lại thành công cho bạn. Dù đó là người thân hay sếp của bạn.

    Kết thúc danh sách quà tặng socola valentine và bánh kẹo Tết

    Năm nay, chúng tôi vẫn để dành nama chocolate cho những quý khách đến mua sau. Và chúng tôi luôn có những sản phẩm bánh kẹo xách tay mới. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa tình yêu thương trong những ngày lễ này nhé.
    Các bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm khác tại website namavn.com của chúng tôi.
    Nama chocolate shop tphcm luôn đồng hành cùng quý khách trong các ngày lễ. Để liên hệ với shop, xin quý khách dùng thông tin sau:
    • Địa chỉ: 287/46 Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TPHCM
    • Điện thoại: 01213767991
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này