Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đánh giá hiệu quả của trị mụn và sẹo thâm mụn bằng nghệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/11/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghệ là được coi là “thần dược” trong việc làm đẹp. Trong những mẹo làm đẹp từ nghệ của người xưa để lại có việc điều trị mụn và sẹo thâm do mụn để lại.

    Mẹo tự nhiên trị mụn và sẹo thâm từ nghệ

    Người xưa thường lấy củ nghệ tươi giã nhuyễn để sử dụng. Tuy nhiên ngày nay chị em thường dùng tinh bột nghệ để làm đẹp, trị mụn, làm trắng da, mờ sẹo thâm. Ưu điểm của bột nghệ so với củ nghệ tươi là đã tách bỏ lớp tinh dầu, khiến cho da không bị vàng và nóng trong cơ thể.
    [​IMG]

    Ưu điểm của bột nghệ so với củ nghệ tươi là đã tách bỏ lớp tinh dầu

    Khi dùng nghệ để trị mụn và xóa sẹo thâm, bạn hãy tìm mua tinh bột nghệ ở nơi uy tín, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra bạn có thể tự làm tinh bột nghệ tại nhà theo công thức khá đơn giản. Nhiều người chọn phương pháp uống nghệ, mật ong hàng ngày vào mỗi buổi sáng. Tuy nhiên cách trị thâm bằng nghệ tươi thông dụng nhất hiện nay là đắp mặt nạ. Bạn hãy thực hiện đắp mặt nạ nghệ 2 -3 lần/tuần để vừa sạch mụn, vết thâm vừa có làn da căng mịn, trắng hồng lên tông trông thấy.

    Những cách điều chế mặt nạ nghệ trị mụn, sẹo thâm hiệu quả nhất

    [​IMG]

    Bạn trộn 2 thìa café tinh bột nghệ và ½ hợp sữa chua.
    Nghệ kết hợp sữa chua: Bạn trộn 2 thìa café tinh bột nghệ và ½ hợp sữa chua. Nếu vào mùa hè bạn hãy để hỗn hợp trong tủ lạnh trước khi sử dụng.

    Nghệ kết hợp sữa tươi: Bạn cũng nên chọn sữa tươi không đường để pha cùng với 2 thìa café tinh bột nghệ.

    Nghệ kết hợp mật ong: Bạn vừa có thể uống vừa đắp mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong. Sau một thời gian làn da không chỉ sạch mụn mà còn sáng mịn tự nhiên

    Nghệ với lòng trắng trứng: Bạn tách lòng trắng quả trứng gà và trộn đều với tinh bột nghệ cho đến khi được hỗn hợp sệt sệt.

    [​IMG]

    Khách hàng trị mụn tại Thu Cúc Clinics
    Nghệ kết hợp chanh tươi: Bạn cần lưu ý chanh tươi có thể làm cho da bắt nắng hơn do đó bạn chỉ cần nhỏ vài giọt chanh vào tinh bột nghệ trước khi đắp lên vùng da mụn và vết thâm.

    Nghệ kết hợp khoai tây: Bạn hãy hấp chín củ khoai tây sau đó dầm nát. Tiếp theo bạn chỉ cần trộn khoai tây cùng 1 – 2 thìa café tinh bột nghệ là được hỗn hợp trị mụn, làm mờ vết thâm, sẹo mụn hiệu quả.

    Trên đây là cách trị mụn, sẹo thâm bằng nghệ dễ thực hiện. Bạn có thể áp dụng ngay tại nhà 2 – 3 lần/ tuần để cảm nhận hiệu quả rõ nét.


    Xem thêm tại:
    http://trimunnhanh.net/tri-mun-va-seo-tham-do-mun-bang-nghe-tuoi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này