Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cung cấp gói dọn dẹp vệ sinh ngay tận nơi tại quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/12/16.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng giấm có khá năng chống lại nấm mốc, vi trùng, vi khuẩn cực tốt. Bạn có thể pha loãng giấm với nước, đổ vào bình xịt và phun chúng trong phòng tắm, nhà bếp để khử trùng.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy ngoài ra bạn cũng có thể xịt dung dịch giấm loãng lên mặt thớt rồi để qua đêm. Với cách làm này giúp loại bỏ đi những vi khuẩn cực tốt đấy.
    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy dùng giấm có tác dụng giúp làm sạch các vật dụng, đồ đạc làm bằng đồng. Các đơn giản hãy hãy chà xát hoăc ngâm các vật dụng bằng đồng trong giấm loãng. Chúng sẽ trở nên sáng bóng hơn.
    Giấm là một trong những dung dịch đánh bóng đồ nội thất tuyệt vời. Bạn có thể pha ¼ chén giấm và một vài giọt tinh dầu sau đó nhúng miếng vải mềm vào trong hỗn hợp và dùng nó để lau sạch đồ nội thất, nội thất sẽ sáng bóng và đẹp như mới.
    Vì lý do nào đó mà nhà bạn có mùi hôi khó chịu. Bạn có thể đặt một bát giấm trong phòng khoảng một vài giờ. Mùi khó chịu sẽ dễ bị biến mất.
    Nếu bạn gặp rắc rối với lũ kiến giải pháp cứu cánh cho bạn chính là giấm. Bạn cho giấm vào bình xịt và phun vào lối đi của kiến. Kiến tìm đường bằng cách mò theo mùi hương trước đó, khi bạn xịt giấm vào lối đi này chúng sẽ bị lạc và không quay lại lối cũ được nữa.
    Nếu công thoát nước có hiện tượng thoát nước chậm hay dùng giấm và baking soda để giải quyết vấn đề này. Bạn hãy đổ một cốc baking soda xuống cống, sau đó đổ tiếp một cốc giấm nóng. Để nguyên trong 30 phút sau đó dội lại bằng nước nóng là cống thoát sẽ được làm sạch đáng kể.
    Khi gia đình có thêm thành viên cũng khiến nhiều đồ đạc và quần áo hơn. Đặc biệt quần áo của bé rất nhiều. Dưới đây là 4 cách lưu trữ đồ đạc siêu gọn cho tủ đồ của con yêu dành cho các mẹ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này