Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cửa hàng bán giày nam LV hàng hiệu thời trang tại Vinh

Thảo luận trong 'Mua sắm thời trang ++' bắt đầu bởi ngocson, 23/12/17.

  1. ngocson Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình một đôi giày nam chất lượng và sang trọng nhất. Đặc biệt là những đôi giày nam hàng hiệu, bạn sẽ rất dễ dàng để mua một đôi giày nam với giá khá rẻ, nhưng sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ bị bong tróc da hoặc bể form. Hiểu được tâm lí đó của người tiêu dùng, mà đặc biệt lại là nam giới, nên tham khả bài viết này, trước hết chúng tôi muốn gửi đến khách hàng một địa chỉ mua hàng uy tín đó chính là Luxurymencửa hàng bán giày nam LV tại thành phố Vinh.


    [​IMG]

    Những mẫu giày nam Louis Vuitton tại Luxurymen được làm từ 100% da bò thật đã qua thuộc da nên có độ bền cao, không bị bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da. Khi đến mua sắm tại cửa hàng chúng tôi khách hàng sẽ hài lòng bởi có khá nhiều mẫu giày nam được chúng tôi chọn lọc kĩ càng từ xưởng sản xuất, mỗi thiết kế luôn có đủ số size để phù hợp với từng kích cỡ chân của khách. Mỗi kiểu dáng lại có một vẻ đẹp riêng, sau đây là một số hình ảnh giày nam Louis Vuitton được chúng tôi chụp tại shop để khách hàng tham khảo.


    [​IMG]

    Những mẫu giày nam Louis Vuitton được tạo nên một cách cẩn thận, tỉ mỉ và vô cùng khéo léo từ những người thợ thủ công có kinh nghiệm lâu năm. Từ mũi giày đến phần đế giày được gọt dũa một cách khéo léo, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, dù là những chi tiết nhỏ nhưng không có một lỗi nhỏ nào. Đặc biệt, tên thương hiệu được in khắc một cách cẩn thận, rõ ràng cho thấy được sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu.


    [​IMG]

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tại Luxurymen tại cơ sở: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Còn đối với những khách hàng ở xa, có thể truy cập vào wed: luxurymen.com để tham khảo sản phẩm vì những hình ảnh đều được shop tự chụp. Khách hàng có thể gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này