Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chữa mắt sụp mí tại nhà siêu đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/5/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mắt sụp mí khiến đôi mắt của bạn thiếu sức sống, mất thẩm mỹ, thiếu tinh anh. Chữa mắt sụp mí thế nào cho hiệu quả? Hãy tìm hiểu ngay thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây.
    [​IMG]
    Chữa mắt sụp mí tại nhà siêu đơn giản

    Sụp mí mắt là tình trạng bị sa trễ một cách bất thường ở những cấp độ khác nhau khiến mắt không thể mở to, khiến khuôn mặt kém tươi tắn, ảnh hưởng không nhỏ đến tầm nhìn thị lực của khuôn mặt.
    Nguyên nhân bị sụp mí mắt
    Sụp mí mắt bẩm sinh
    Đây là hiện tượng sụp mí hình thành do dị dạng cân cơ nâng mi, yếu cơ, nhược cơ, do liệt dây thần kinh số 3… với các mức độ từ nhẹ đến nặng. Sụp mi nặng che kín đồng tử, cản trở tầm nhìn và có thể gây nhược thị hay giảm thị lực.
    Sụp mí mắt do tự mắc
    Trường hợp này do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn:
    – Sụp mí mắt do nhược cơ: Người bị nhược cơ có tuyến ức phát triển bất thường, thường là bị sụp cả hai mí, không đều nhau, muốn nhìn thì phải ngửa cổ ra sau, ngước đầu mới thấy.
    – Sụp mí do các tác nhân cơ giới như xơ hóa cơ, mắt hột, bỏng.
    – Sụp mí mắt do lão hóa: Cơ nâng mi dãn mỏng và yếu vì quá trình lão hóa, chỗ bám của cơ nâng mi bị tuột, đồng thời xuất hiện da chùng dãn tới tình trạng sụp mí.
    – Sụp mí mắt do chấn thương đụng dập hoặc đâm xuyên vào cân cơ.

    Cách chữa sụp mí mắt tại nhà
    Chữa mắt sụp mí bằng cách xoa bóp
    Đây là một trong những cách đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Hãy ngồi thả lỏng trước gương, lấy đường giữa trán làm ranh giới, đặt bốn ngón tay (trỏ, giữa, áp út và út) vào đường ranh giới. Day, vê với lực vừa phải từ trong ra ngoài khoảng 30 lần. Dùng ngón trò day miết ở đầu lông mày ra đến chỗ lõm ở đuôi chân mày 30 lần. Dùng ngón tay trỏ day nhẹ nhàng mi mắt từ khỏe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy ốc 30 lần.
    Cách chữa mắt sụp mí có tác dụng tuyệt vời trong thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ mí mắt, khiến đôi mắt linh hoạt hơn.

    Chữa mắt sụp mí bằng bấm huyệt
    Bấm huyệt là cách điều trị sụp mí mắt đơn giản được nhiều người áp dụng. Hãy thực hiện theo các bước sau:
    Bước 1: Để mắt được nghỉ ngơi, không dùng máy tính điện thoại, không xem tivi, giữ cho đầu óc thoải mái.
    Bước 2: Bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh.
    Hãy xoa đều vùng mắt, dùng 2 ngón tay để ở hai thái dương, xoa liên tục cho đến khi vùng da nóng lên, massage nhẹ huyệt thanh minh ở hai đầu mắt bằng ngón trỏ và ngón cái để đôi mắt được đàn hồi.
    Bước 3: Xoa huyệt túc bạch
    Dùng hai mặt ngoài của 2 ngón trỏ, massage từ hai bên cánh mũi lên đuôi mắt sau đó nghỉ vài phút và thực hiện tiếp tục. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả đạt được.
    Xoa bóp, bấm huyệt chữa mắt sụp mí được nhiều người áp dụng với mong ước giúp đôi mắt được thư giãn, giảm thiểu sụp mí. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì phương pháp này chỉ giảm thiểu tình trạng sụp mí mà không mang lại hiệu quả lâu dài. Để chữa sụp mí mắt, một trong những cách mà bạn có thể thực hiện đó là áp dụng cắt mí mắt thẩm mỹ.
    Cắt mí giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp cân đối, tự nhiên, và hiệu quả. Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, hạn chế xâm lấn tối đa, an toàn cho khách hàng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này