Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Căn hộ ICID Complex thu hút khách hàng trẻ tại Hà Đông

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/12/17.

  1. nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án chung cư ICID Complex Lê Trọng Tấn khu đô thị mới tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, thuộc địa phận quận Hà Đông trong thời gian gần đây đang tạo nên sức hút mãnh liệt đối với khách hàng, mà đặc biệt là những khách hàng trẻ. Đây cũng là những đối tượng mà chủ đầu tư Ceninvest chú trọng hướng tới.
    [​IMG]

    Đối tượng khách hàng trẻ là đối tượng có những yêu cầu khác riêng biệt trong khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản. Đây là đối tượng năng động, thích lối sống hiện đại, giao thông linh hoạt,… thế nhưng thu nhập cũng chưa ổn định vậy nên khó có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua được một căn hộ thời thượng. Thế nhưng, sự xuất hiện của ICID Complex đã nhanh chóng phá vỡ quan niệm này với một định nghĩa mới về căn hộ chung cư giá rẻ.

    Là dự án tầm trung nhưng chung cư ICID Complex có đầy đủ tiện ích của căn hộ chung cư cao cấp, ICID Complex đang tạo nên cơn sốt bởi giá bán và thiết kế căn hộ phù hợp tối ưu với những khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Dự án ICID Complex Hà Đông hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

    Với giá bán dự kiến từ 18 triệu/m2 . Trái ngược với người tiêu dùng, thì các chuyên gia bất động sản cho rằng, giá như vậy vẫn còn rẻ bởi Concept chung cư ICID Complex quá tốt, chẳng khác gì các chung cư cao cấp, với diện tích căn hộ từ 63-83m2 cho căn 2 ngủ và 3 ngủ thì dự án chẳng mấy chốc mà "cháy hàng".

    Căn hộ chung cư dự án ICID Complex thuộc phân khúc các căn hộ chung cư có mức giá tầm trung, phù hợp với những người có thu nhập trung bình – khá. Tuy nhiên, không phải vì mức giá không cao mà mọi tiện nghi tại chung cư bị giản lược đi. Ngược lại, vì hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, chủ đầu tư củaICID Complex lại càng đặc biệt chú trọng khâu thiết kế, xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú tại ngay trong dự án.
    [​IMG]
    Hàng loạt những tiện ích đẳng cấp tại chung cư ICID Complex như trung tâm thương mại, siêu thị, khu phòng tập gym & Yoga, bể bơi, trường mầm non, sân chơi, phố dạo bộ,… tạo nên một quần thể khép kín. Theo đó, mọi cư dân của chung cư hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ ngay tại bên trong nội khu dự án.

    Chung cư ICID Complex Hà Đông chính là một bước đột phá trên thị trường bất động sản, đặc biệt là tại phân khúc các sản phẩm chung cư giá rẻ. Có thể nói rằng, khó có một dự án chung cư giá rẻ nào lại được trang bị đầy đủ những tiện ích tiện nghi hoàn hảo.


    Xem thêm thông tin dự án FLC Premier Park
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này