Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Căn hộ 5 sao sunshine city "thu hút đông đảo khách hàng"

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 28/11/17.

  1. nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ sáng sớm đã có sự hiện diện của rất nhiều khách hàng có mặt trong cảnh quan khuôn viên của khu đô thị Sunshine City để chờ đợi giây phút để được chạm tay, xem trực tiếp những chi tiết tinh tế của nội thất dát vàng đẳng cấp của căn hộ. Sunshine City Hà Nội- khu đô thị được coi là một biểu tượng của phong cách sống thượng lư và đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của tập đoàn Sunshine Group.
    >>Xem thêm http://justanotherrabidreader.info/
    >>Xem thêm http://sunshinecityhanoi.emyspot.com/
    [​IMG]
    Sự kiện khởi động trong chương trình mở bán căn hộ cao cấp Sunshine City Hà Nội đã được chủ đầu tư tổ chức vào sáng 18/11 với sự có mặt của những người nổi tiếng như Beauty Queen 2016 Toàn cầu Ngọc Duyên, Á hậu năm 2014 và hàng ngàn khách hàng, những nhà đầu tư. Buổi lễ đã thu hút được sự chú ý chưa từng có tại một dự án ở phía tây Thủ Đô Hà Nội.
    Tham dự sự kiện này, các quý khách hàng đã được gặp gỡ, trao đổi với những người nổi tiếng trong thế giới giải trí, chào mừng và cùng theo dõi buổi trình diễn nghệ thuật trong không khí trong lành của tiết trời Hà Nội hòa hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp mà dự án mang lại. Mức độ sang trọng của dự án Sunshine City, với kiểu dáng hiện đại của phong cách thiết kế tinh tế và lãng mạn, là tên của sự kiện: "Thành phố Ánh dương - thành phố Sunshine".
    [​IMG]
    Bầu không khí của buổi lễ với số lượng thực tế đã được ban tổ chức thống kê lên tới gần 1.000 người tham gia, có thể thấy, mô hình khởi động sự kiện Sunshine City đã thành công ngoài sức mong đợi. Sự thành công của sự kiện này là bằng chứng đáng tin cậy nhất cho thấy dự án bất động sản này là mục tiêu theo đuổi và muốn sở hữu của nhiều khách hàng không những trong nước mà cả những khách hàng quốc tế, đặc biệt giới trẻ Hà Nội.
    Bà Trần Ngọc Anh (Xuân Đỉnh, Hà Nội) - một khách hàng quan tâm đến căn hộ tại dự án, sau chuyến thăm đã chia sẻ: "Tất cả các thiết bị, đồ đạc trong căn hộ được lựa chọn từ thương hiệu sang trọng, trang trí tinh tế để mang lại không gian tiện nghi, hoàn hảo. Tại xung quanh dự án đau đâu cũng được được bố trí nhiều cây xanh làm cho không gian tràn ngập sắc xanh, tạo cho bầu không khí trong lành, mà bấy lâu nay hiếm có dự án nào tại Hà Nội sở hữu.
    [​IMG]
    Hoa hậu Ngọc Duyên đã bày tỏ sự khen ngợi về không gian ấm cúng nhưng không kém phần phức tạp của mô hình Thành phố Sunshine.
    Sự hấp dẫn của thành phố Sunshine là gì?
    Theo dự báo từ các chuyên gia bất động sản, vào nửa cuối của năm 2017, phân khúc dự án căn hộ cao cấp sẽ thú vị hơn, háp dẫn và đẳng cấp hơn. Thị trường sẽ nhận được nhiều sản phẩm mới, cao cấp hơn, sang trọng hơn tại các khu vực có vị trí đắc địa hơn.
    Tuy nhiên, không phải tất cả các dự án bất động sản cao cấp có tiềm năng giành được những sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Để đạt được mục tiêu này đòi hỏi những nhà đầu tư kinh doanh bất động sản cần có tiềm năng kinh tế, quỹ đất lớn, quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại, cao cấp ... Từ những yếu tố này, thành phố Sunshine City có thể giải thích vì sao dự án sunshine city đã giành được rất nhiều sự tin tưởng đông đảo quý khách hàng.
    [​IMG]
    Sở hữu căn hộ sunshine city hà nội Là sự lựa chọn đúng đắn và đáp ứng đúng với với thị hiếu của khách hàng, Chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư rất nhiều công sức cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ đầu tư vào công nghệ thông minh trong việc áp dụng quản lý và vận hành tòa nhà. Điều này sẽ làm tăng sự tiện nghi, mang lại không gian hưởng thụ đúng nghĩ của những cư dân tương lai.
    Không chỉ vậy, bởi vì nhu cầu "cuộc sống xanh" đang ngày càng trở nên cấp bách và khẩn cấp trong cuộc sống hiện đại, "tòa nhà xanh" duyên dáng, không gian xanh hòa quyện cùng nhiên nhiên như những khu nghỉ mát luôn được đưa lên hàng đầu và Sunshine City được đánh giá là dự án sở hữu môi trường xanh thuần khiết nhất tại thủ đô và tại đây cũng là nơi mang lại cơ hội lợi nhuận kinh doanh cho các nhà đầu tư.
    Ông Cúc Công Việt - Phó Tổng Giám đốc của Công ty Worldstar - đại diện của cơ quan phân phối bình luận: "Có những nhà đầu tư xem dự án là một tác phẩm nghệ thuật, chỉ để tinh chỉnh sự hiện diện bên ngoài mà không còn chú trọng, để quên đi giá trị cốt lõi mang lại cho người mua nhà. Tại Sunshine City, Chủ đầu tư Sunshine Group cam kết, kết hợp cả hai yếu tố: Chỉ cần tạo ra những kiệt tác với tác phẩm nghệ thuật hiện đại đáp ứng những giá trị thực và giá trị thương mại của mỗi căn hộ. "
    Trước thông tin của nhà đầu tư, trước khi buổi lễ ra mắt chưa kết thúc, nhiều đơn đặt hàng đặt căn hộ đã đăng ký khách hàng sở hữu chương trình hấp dẫn. cũng như cơ hội để nhận được các giải thưởng có giá trị lớn.
    [​IMG]
    Chia sẻ với khách tại sự kiện, ông Đỗ Văn Trường - Tổng giám đốc Tập đoàn Sunshine nhấn mạnh: "Là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn, Sunshine Group đã nỗ lực rất nhiều và nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu đô thị dự án Sunshine City Hà Nội. lễ khai trương căn hộ mẫu là cách gián tiếp mà nhà đầu tư khẳng định cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng của dự án mà chủ đàu tư muốn cam kết với khách hàng.
    Tham khảo bài viết tại cafef.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này