Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cách khắc phục mắt sụp mí tự nhiên tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/2/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mí mắt góp phần tạo vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt. Hiện tượng sụp mí làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, tố cáo dấu hiệu lão hóa. Bạn đã biết cách khắc phục mắt sụp mí? Hãy tìm hiểu thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây.
    [​IMG]
    Hiện tượng sụp mí làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, tố cáo dấu hiệu lão hóa.

    Cách khắc phục mắt sụp mí với vừng đen
    Đây là một cách mà ít người biết đến. Vừng đen xay nhuyễn, sau đó dùng massage lên vùng da mắt hàng ngày. Hiệu quả sẽ thấy rõ chỉ sau 1-2 ngày. Thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ, đây là cách giúp bạn xua tan mệt mỏi, thư giãn đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng, và như thế tình trạng sụp mí cũng được cải thiện.
    Cách làm giảm sụp mi bằng nha đam
    Dùng nhánh nha đam rửa sạch, bóc vỏ lớp vỏ xanh bên ngoài, lấy phần thịt màu trắng bên trong. Sau khi rửa mặt sạch, lấy nha đam thoa nhẹ vùng mắt, massage nhẹ bằng tay, áp dụng cách này mỗi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần khoảng 15 phút để sở hữu đôi mắt trẻ trung, tự nhiên.

    Cách đánh bật sụp mí mắt bằng lá bạc hà
    Dùng 4 nhánh bạc hà, nước hương thảo, 1/2 quả chanh đã cắt vỏ trộn đều với nhau, cho vào lọ ngâm trong khoảng 3 ngày. Sau 3 ngày dùng nước cốt của hỗn hợp này thoa lên vùng mí mắt mỗi khi đi ngoài đường về hoặc trước khi trang điểm. Đây là một bí quyết khắc phục mắt bị sụp mí mà bạn nên thử.
    Cách khắc phục mắt sụp mí bằng trang điểm
    Đây là phương pháp rất được các chị em lựa chọn vì đơn giản, thuận tiện, giúp khắc phục mắt một mí, mắt sụp mí nhanh chóng. Có thể là miếng dán kích mí, mascara, chì kẻ mắt… Tuy nhiên đây là cách tạm thời, hơn nữa, nếu lạm dụng phương pháp này thường xuyên, và không chọn sản phẩm tin cậy, tình trạng mắt nổi cộm, mắt khó chịu ngứa ngáy, mắt bị sưng hay nhiễm trùng, cơ nâng mi yếu đi, mi mắt sụp nhiều hơn là rất dễ xảy ra. Do đó đây chỉ là một giải pháp tạm thời.
    Cách làm giảm sụp mí bằng massage
    Làm ấm lòng bàn tay bằng cách xoa hai bàn tay vào nhau, úp bàn tay đã được làm ấm này lên mắt, để khoảng 10 giây và tiếp tục thực hiện động tác này lại. Đây là cách giúp cho vùng da được lưu thông, cho đôi mắt được thư giãn. Đây là cách khắc phục mắt bị sụp mí khá hiệu quả.

    Đâu là cách khắc phục mắt sụp mí hiệu quả nhất?
    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khắc phục mí mắt sụp được thực hiện bằng các phương pháp hiện đại, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho “cửa sổ tâm hồn”. Sau khi thăm khám, tùy thuộc vào tình trạng, nguyên nhân sụp mí mắt mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp, có thể kể đến như:
    Phẫu thuật nâng chân mày: Bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng cung mày cao lên đồng thời, loại bỏ phần da chùng, da thừa ở phần mi trên .
    Phương pháp cắt mí mắt : Để khắc phục tình trạng sụp mí, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ nhanh chóng loại bỏ lớp da chùng, da thừa ở mi mắt. Đây là phương pháp hạn chế xâm lấn tối thiểu đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung.
    Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng với phương pháp thực hiện tiên tiến quy trình khoa học, khắc phục sụp mí mắt tại Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng và hiệu quả.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này