Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

bơm nước công nông nghiệp của THC Việt Nam Group có gì nổi bật

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/1/18.

  1. qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trên thị trường đầy cạnh tranh này, không khó để bạn có thể tìm thấy những mẫu bơm nước nông nghiệp. Tuy nhiên, sản xuất nông nghiệp đối với dân ta là vô cùng quan trọng nên cần phải coi trọng việc chọn lọc máy bơm nước chất lượng để đạt được năng suất, tốt cao cho vụ mùa. công ty Tân Huỳnh Châu chuyên sản xuất, bán các sản phẩm máy bơm nước phục vụ mọi mục đích, nhu cầu đến mọi nhà. Hãy cùng tìm hiểu xem Tân Huỳnh Châu có thể mang đến những điều ấn tượng như thế nào cho bạn nhé!

    1. Thế mạnh vượt trội đến từ cty TNHH Tân Huỳnh Châu
    [​IMG]


    Mặt hàng máy bơm nước nông nghiệp của Tân Huỳnh Châu chúng tôi đã có những tiếng vang & chỗ đứng nhất định trên thị trường bởi uy tín & thành tựu mà cty TNHH luôn cố gắng, nỗ lực gây dựng, bảo vệ trong suốt 15 năm qua.


    - cty TNHH Tân Huỳnh Châu luôn đứng đầu về doanh số các sản phẩm máy bơm nước điện chìm, bơm nước hỏa tiễn - hai mặt hàng được tập trung, đẩy mạnh nhất của chúng tôi. các cái máy bơm nước này được nhiều người tin tưởng vỉ chúng tôi luôn bán các mặt hang chất lượng & giá thành phù hợp.


    - Quy mô hệ thống kinh doanh của chúng tôi rộng khắp, trải đều ra khắp nơi trên đất nước, đến nay đã có mặt 53/63 tỉnh thành, 60 nhà kinh doanh và hơn 7500 của hàng nhằm cung ứng các sản phẩm tốt nhất và trở thành người bạn đáng tin cậy của nhà nông


    - Hệ thống dịch vụ bảo hành- sửa chữa đã có mặt trên toàn quốc, linh - phụ kiện giá thành thấp & dễ được thay thế.


    - Máy móc, thiết bị đo kiểm phục vụ cho dây chuyền sản xuất tiến bộ , tiên tiến cập nhật từ Châu Âu.

    2. các tính năng ưu việt của sản phẩm máy bơm nước nuớc chuyên dụng Tân Huỳnh Châu

    Tham khảo thêm : giá của máy bơm chìm hỏa tiễn Galaxy II



    các sản phẩm bơm nước nông nghiệp mà Tân Huỳnh Châu cung cấp luôn đạt được chất lượng cao với nhiều đặc tính vượt trội:


    - bơm nước được cách tân & thay đổi không ngừng để trở nên hoàn thiện và tiết kiệm hơn cho người tiêu ứng dụng. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ motor thê hệ mới kết hợp với guồng cánh mặt trượt hiệu suất không thấp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm cho chính bản thân bạn mà còn tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên cho tất cả chúng ta.


    - bơm nước của chúng tôi còn chịu được áp suất không thấp & bơm được nhiều nước vượt trội nên dễ dàng thích nghi với điều kiện khắc nghiệt, phức tạp của nền nông nghiệp nước ta. Tiện ích này là cũng nhờ vào sự thiết kế nhiều chủng loại cùng nhiều mẫu mã của guồng bơm trên cùng cái công suất, phù hợp với từng đặc điểm thổ nhưỡng, từng vùng miền khác nhau.


    - những linh kiện đều là hang ngoại nhập, có quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, rõ rang nên đảm bảo không độc hại, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.


    - Chưa hết, các cái máy bơm nước này còn sở hữu một điều mà bất cứ ai củng thích đó là tuổi thọ không thấp vì nguồn vật liệu đạt chất lượng không thấp nhập từ nước ngoài, nơi đáng tin cậy và quy trình lắp ráp theo chuẩn quốc tế & đội ngũ tay nghề cao đã nhiều năm kinh nghiệm.

    máy bơm nước được sản xuất tại một nơi uy tín, quy mô như thế, với sản phẩm chất lượng đình cao cùng những đặc tính như vậy đã đủ cho bạn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi chưa? Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những loại bơm nước gia đình với đủ cái công suất, hãy liên hệ đến công ty TNHH Tân Huỳnh Châu qua hot line 1900 066 667 để được tìm hiểu miễn phí và báo giá chi tiết hơn bạn nhé!



    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY, bơm nước hỏa tiễn GALAXY II , máy bơm nước điện chìm DONGYIN… từ cửa hàng sx máy bơm nước điện chìm chuyên dụng Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website máy bơm nước công nghiệp : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này