Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bánh mì quan tài ở Đài Loan hấp dẫn du khách

Thảo luận trong 'Thiên đường giải trí' bắt đầu bởi ZeroSEO, 17/3/17.

  1. ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bánh mì quan tài ở Đài Loan hấp dẫn du khách.
    Chiếc vé máy bay EVA Air sẽ đồng hành cùng du khách trong chuyến khám phá ẩm thực Đài Loan. Trong những món ngon của vùng đất này, không thể không nhắc đến bánh mì quan tài, món ăn đường phố độc đáo nhất ở Đài Loan. Bánh mì quan tài được người dân địa phương cũng như du khách quốc tế rất ưa chuộng.

    [​IMG]
    Những chiếc bánh mì quan tài ra đời năm 1940, món ăn này do một đầu bếp tên Hsu sáng tạo. Khi chiếc bánh này được nhiều người đón nhận ông gọi nó với cái tên là “Shakaliba”, theo phiên âm tiếng Nhật là “trung tâm vui chơi giải trí” bởi Đài Nam luôn là nơi được người dân tìm đến để thư giãn. Tuy nhiên, do hình dạng bánh mì khá giống chiếc quan tài nên sau nó đã được đổi tên thành “Gua Cai Ban”, theo tiếng Đài Loan là “chiếc quan tài”.

    Bánh mì quan tài hấp dẫn người thưởng thức không chỉ với hương vị độc đáo mà còn bởi cái tên khác lạ. Món ăn này dần phổ biến hơn và thường được phục vụ trong những khu chợ đêm. Sau này nhiều người từng thay đổi cách gọi món bánh nhưng cái tên “quan tài” đã ăn sâu vào tâm trí thực khách nên nó lại quay lại với tên gọi ban đầu. Nhân bánh mì rất đa dạng và phong phú, đây là cách những người đầu bếp giúp du khách có nhiều hơn những sự lựa chọn.

    Bánh mì quan tài luôn nằm trong danh sách những món ăn đường phố ngon nhất ở Đài Loan. Mua vé máy bay EVA Air du khách nên một lần tìm và thưởng thức món ăn ngon này, để có thêm những trải nghiệm mới về văn hóa ẩm thực của vùng đất Đài Loan xinh đẹp.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Đài Loan hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Đài Loan của của hãng EVA Air theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.evaairwaysvn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này