Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

5 công dụng làm đẹp của muối chúng ta không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 18/2/17.

  1. 1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn có biết, ngoài công dụng nấu nướng, muối còn là nguyên liệu vô cùng ý nghĩa đối với việc chăm sóc sắc đẹp? Với 5 công dụng làm đẹp của muối dưới đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú đấy.
    • [*]
      Trị mụn đầu đen: công dụng làm đẹp của muối không nên bỏ lỡ

    [​IMG]
    Trị mụn đầu đen – công dụng làm đẹp của muối nên áp dụng

    Những con mụn đầu đen đáng ghét luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Thế nhưng, nó sẽ chẳng còn là vấn đề dưới sự trợ giúp của muối. Bạn biết không, chỉ cần một ít muối tinh hoặc muối biển đem pha nước ấm rồi rửa mặt nhẹ nhàng, sau vài tuần các vết mụn sẽ bị đánh bay, chỉ còn lại làn da trắng sáng. Một cách trị mụn đơn giản và không hề tốn kém phải không nào?
    • [*]
      Muối ăn với công dụng làm trắng da – quá tuyệt vời
    Một làn da trắng mịn màng, sáng bóng là niềm ao ước của mọi phụ nữ. Thế nhưng, việc dùng mỹ phẩm sai cách hoặc mỹ phẩm không rõ nguồn gốc có thể đầu độc da, khiến da bị tổn thương nặng nề.

    Nhưng không sao, đã có cách dành cho bạn. Với công dụng làm trắng da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, các chuyên da khuyên bạn nên dùng muối ăn nếu muốn có được nhan sắc như ý muốn.
    [​IMG]
    Làm trắng da là một trong những công dụng không thể bỏ qua của muối

    Theo chia sẻ từ nhiều người, để da mịn sáng hơn, bạn chỉ cần hòa muối với 1 ít nước, sau đó, dùng dung dịch này để rửa mặt ngày 3-5 lần. Ngoài ra, một mẹo hay dành cho bạn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da sau khi làm đẹp với muối để da mịn màng và se khít lỗ chân lông.
    • [*]
      Làm săn chắc da từ muối – tại sao không
    Làn da khỏe khoắn, săn chắc là điều ai ai cũng mong có được. Và nếu bạn cũng đang có niềm mong mỏi đó, tại sao bạn không nhờ đến sự “trợ giúp” từ muối ăn?

    Công thức chăm sóc da từ muối khá đơn giản. Lấy 1 nhúm muối hột, đem giã thật nhuyễn, sau đó đem hơ lên lửa ấm rồi chườm lên các vùng như mắt hoặc bụng. Chừng 5-10 phút thì bỏ ra và lặp lại thao tác. Phương pháp này dược đánh giá rất tốt cho phụ nữ sau sinh đẻ.
    • [*]
      Muối tấy tế bào chết – bạn đã biết?
    Nếu da bạn đang bị hư hỏng nặng nề và tồn tại nhiều tế bào chết, làm đẹp từ muối chính là cách tốt nhất.

    Cách thực hiện như sau: sau khi tắm rửa, bạn dùng 1 nhúm muối đem chà xát nhẹ lên vùng da cần loại bỏ tế bài chết rồi massage nhẹ nhàng. Với liệu pháp này, muối sẽ kích thích các mạch máu lưu thông, từ đó đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng đầy mơ ước.
    • [*]
      Khử mùi vùng cánh tay – trên cả tuyệt vời
    Khi bạn gặp rắc rối vì mùi ở vùng cánh tay, bạn hãy yên tâm vì có 1 “ thần dược” vừa rẻ, vừa bổ có thể giúp bạn khắc phục tình trạng đó. Chứa nhiều thành phần sát khuẩn, chống viêm, muối có tính năng khử mùi rất cao. Do vậy, nếu bạn muốn đánh bay “kẻ thù” đáng ghét ra khỏi cơ thể, đừng quên dùng muối chà xát những vùng da có mùi mỗi ngày.

    5 công dụng tuyệt vời trong 1 gia vị. Và bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi công dụng làm đẹp của muối không chỉ dừng lại ở đó.

    Nếu bạn tò mò muốn tìm hiểu thêm, đừng quên truy cập chuyên mục mẹo vặt làm đẹp của 1001meovathay.com để khám phá nhiều hơn nhé.

    Xem thêm bài khác: http://forum.uni-play.net/5-cong-dụng-làm-dẹp-của-muói-chúng-ta-khong-nen-bỏ-lõ.t9281.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này