Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 9/2/17.

  1. 1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhất dáng, nhì da, dân gian vẫn thường nói vậy. Là phụ nữ, ai chả mong có được làn da trắng sáng và không tì vết, ai chả muốn mình xinh xắn và cuốn hút trong mắt đối phương. Tuy nhiên, đôi khi những vết nám, vết tàn nhanglại là trở ngại, khiến họ mất đi tự tin, mất đi sự duyên dáng. Nếu bạn đang rơi vào hoàn cảnh như vậy, đừng bỏ qua những cách trị nám và tàn nhang dưới đây nhé.

    1. Nghệ, đậu xanh, sữa chua cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất
    [​IMG]
    Cách trị nám và tàn nhang bằng nghệ, sữa chua, đậu xanh

    Đây là mẹo vặt làm đẹp đơn giản được nhiều chị em phụ nữ kiểm nghiệm thành công hiện nay. Thành phần cucurmin có nhiều trong bột nghệ có tác dụng ức chế hắc tố melamin và tẩy tế bào da chết trên da mặt, giúp loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả. Tuyệt vời hơn, nếu đem loại nguyên liệu thiên nhiên này kết hợp với sữa chua và bột đậu xanh, việc điều trị sẽ đem lại nhiều bất ngờ hơn cả mong đợi.
    Công thức: Lấy một thìa bột nghệ, một thìa bột đậu xanh, 1 ít sữa chua, đem trộn đều theo tỷ lệ 1:1:1, sau đó dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt. Giữ nguyên tình trạng trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ cho kết quả tốt!


    2. Trứng gà và nước cốt chanh

    Đây là phương pháp điều trị tàn nhang không tốn kém nhưng công dụng lại vô cùng bất ngờ. Trong trứng gà có nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu cho da, vì vậy, chúng trở thành nguyên liệu phổ biến trong việc điều trị tàn nhang và nám .Hãy thử kiên trì với mẹo vặt này xem kết quả thu về có như mong đợi không nhé!
    Công thức: Trứng gà bỏ vỏ lấy lòng, đem trộn đều với vài giọt nước cốt chanh thành tạo thành mặt nạ trị nám và tàn nhang, sau đó đem đắp lên mặt, giữ nguyên trong vòng 20 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. làm 2 -3 lần/ 1 tuần liên tục, làn da sẽ có nhiều chuyển biến tích cực!


    3. Mật ong và chanh
    [​IMG]
    Cách trị nám và tàn nhang bằng mật ong và chanh

    Mật ong là một trong những thần dược chữa nám và tàn nhang hiệu quả hàng đầu. Sở hữu một lượng lớn Axit Niacin giúp ức chế sự hình thành các gốc tự do, hỗ trợ hấp thụ hắc tố melamin, mật ong chính là bí quyết chữa tàn nhang được nhiều người yêu thích hiện nay.
    Công thức: dùng 1 thìa cafe mật ong rồi cho thêm 3 giọt nước cốt chanh tươi, trộn đều, đem bôi lên vùng da bị nám và tàn nhang. Làm đều đặn mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy các vết nám, tàn nhang có dấu hiệu mờ đi, chỉ còn lại làn da trắng sáng!


    4. Cà chua

    Cà chua là loại quả dễ tìm trong dân gian. Ngoài chức năng của một thực phẩm, cà chua còn được biết đến như một liệu pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.
    Công thức: Chọn những quả cà chua mọng nước, ép lấy nước cốt đem thoa lên da. Hoặc tiện lợi hơn, bạn cắt cà chua thành lát mỏng, đem đắp lên các vùng da bị nám. Với biện pháp này bạn chỉ cần làm 2 lần/ tuần là những vết nám, vết tàn nhang sẽ thuyên giảm đáng kể rồi.


    5. Sữa chua + vỏ cam

    Vỏ cam giúp làm mờ những vết nám, đốm tàn nhang trên da, còn sữa chua giúp da trở nên mềm mại. SỰ kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và vỏ cam tạo ra cách trị nám và tàn nhang đầy công hiệu.
    Công thức: xay vỏ cam khô thành bột, đem trộn với một ít sữa chua thành hỗn hợp rồi đắp lên phần da bị nám. Bạn nên áp dụng cách làm này mỗi ngày 1 lần, có như vậy những vết nám, vết tàn nhang đáng ghét mới nhanh chóng “đưa nhau đi trốn”
    Trên đây là 5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất ngay tại nhà. Tùy vào làn da và cơ địa của từng người, hãy chọn cho mình biện pháp thích hợp nhất để áp dụng nhé. Chúc bạn có một làn da trắng sáng không tỳ vết.


    Xem thêm bài khác: http://forum.uni-play.net/5-cach-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-nhat-tai-nha.t8992.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này