Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

48 tỷ yen tiền điện tử bị mất tại sàn giao dịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/1/18.

  1. bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    lending bitconnect Phát biểu tại một cuộc họp báo, chủ toạ Coincheck President Koichiro Wada đã lên tiếng xin lỗi về sự cố trên và cho biết ý định xem xét hoàn tiền cho các khách hàng bị thiệt hại và thông báo Coincheck đã tiến hành một cuộc bàn luận nội bộ về khả năng nhận tương trợ tài chính.
    Vụ việc trên lớn hơn vụ 48 tỷ yen tiền điện tử bị mất tại sàn giao thiệp Mt.Gox tại Tokyo vào năm 2014, và tính đến nay đây là một trong những vụ thiệt hại lớn nhất liên can tới tiền điện tử do hành vi gian lận.

    Coincheck, nhà điều hành của NEM, cho biết đã tạm thời hạn chế việc ký quỹ, rút tiền, mua bán tiền điện tử NEM cũng như các đồng tiền điện tử khác và đồng yen. Coincheck cho biết đang tìm hiểu xem số tiền điện tử NEM nói trên đã biến mất như thế nào trong khi thông báo vụ việc với Cơ quan Dịch vụ Tài chính và Cảnh sát Thủ đô.

    [​IMG]

    Hồi cuối tháng 12/2017, Thống đốc nhà băng trung ương Nhật Bản (BoJ), Haruhiko Kuroda, nhận định sự tăng giá của đồng bitcoin là “bất thường.” Phát biểu tại một buổi hội thảo, ông Kuroda cho rằng đồng bitcoin đang được giao tế với mục đích đầu tư hoặc đầu cơ. Thêm vào đó, ông Kuroda nhấn mạnh có một sự dị biệt rõ ràng giữa tiền ảo và các đồng bạc thường nhật như yen và USD là tiền ảo không có sự kiểm soát của một nhà băng trung ương hay một chính phủ.

    Trong khi đó, theo giới quan sát, các nhà đầu tư nhỏ lẻ Nhật Bản ước tính chiếm đến 30-50% hoạt động giao tiếp của đồng tiền điện tử bitcoin. Theo số liệu của Jpbitcoin.com, một trang web về bitcoin của Nhật Bản, các giao dịch bitcoin bằng đồng yen đã chạm mức kỷ lục 4,51 triệu bitcoin trong tháng 11/2017, chiếm gần 50% tổng số 9,29 triệu bitcoin được giao tế trên các sàn bitcoin lớn của thế giới. hướng dẫn đầu tư hextracoin

    Các quan chức trong ngành cho biết các nhà đầu tư nhỏ lẻ của Nhật Bản không phải là đối tượng độc nhất thực hành sờ soạng các giao tế bitcoin bằng đồng yen, mà một số quỹ đầu cơ hiện cũng mua bán bitcoin bằng đồng yen để tận dụng chênh lệch giá giữa đồng yen và đồng USD. Dù vậy, nhiều quan chức trong ngành vẫn ước đoán rằng Nhật Bản chiếm khoảng từ 30-50% giao dịch bitcoin trên toàn cầu. Thị phần của Nhật Bản trên thị trường bitcoin toàn cầu tăng mạnh sau khi chiến dịch quản lý chặt chịa của Bắc Kinh trong năm nay đã khiến các giao du bitcoin bằng đồng NDT hầu như “vắng bóng” đầu tư ifan
     
    Đang tải...
: bitcoin

Chia sẻ trang này